Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

05 Lợi ích khi bạn thi công trọn gói tủ bếp tại Thành Nam


05 Lợi ích khi bạn thi công trọn gói tủ bếp tại Thành Nam 
  1. Miễn phí toàn bộ hệ thống đèn cho tủ bếp trên trị giá: 1,000,000 vnđ
  2. Tặng công tắc hành trình cho ô giá bát, mở ra đèn sang đóng vào đèn tắt trị giá: 2,000,000 vnđ
  3. Tặng toàn bộ hệ thống nhôm bọc đáy tủ bếp dưới trị giá: 1,500,000 vnđ
  4. Giảm 10% cho các thiết bị đi kèm tủ bếp như: bếp ga, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng…
  5. Giảm 10% cho các thiết bị tủ bếp nhập khẩu: giá bát, giá dao thớt, tủ kho, góc xoay liên hoàn, giá xoong nồi…
Nội Thất Thành Nam 03 Cam Kết Với tủ bếp 
  1. Sản phẩm tủ bếp tại Hà Nội của công ty chúng tôi được bảo hành 2 năm.
  2. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay nếu sản phẩm tủ bếp của chúng tôi gặp lỗi.
  3. Bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào cho ý tưởng thiết kế khi bạn thi công tủ bếp của chúng tôi.
Thời gian khuyến mại áp dụng từ ( 31/06 – 30/09/2015 )
TƯ VẤN THIẾT KẾ  TỦ BẾP CAO CẤP
 = > Có lẽ bạn đã trải qua rất nhiều khó khăn khi tìm nhà tư vấn thiết kế không gian nội thất tủ bếp cho gia đình bạn , bạn đi hết cửa hàng này đến công ty khác tốn rất nhiều thời gian nhưng bạn vẫn chưa tìm được nhà thiết kế tốt,
 = > Khi bạn tìm đến 1 công ty lớn bạn phải đặt cọc tiền trước khi có ý tưởng, Bạn bắt buộc phải làm sản phẩm tại công ty của họ .
 = > Vậy bạn có muốn mất tiền nhưng hiệu quả chưa chắc đã tốt, thay vì thử và sai ?
 = > Tôi chắc rằng câu trả lời của bạn là không rồi!. Và tôi còn tin rằng bạn biết những điều đó nhưng bạn thực sự đang đau đầu để giải quyết những vấn đề sau:
  1. * Bạn đang đi tìm cho Phòng bếp nhà mình một bản thiết kế chuyên nghiệp ?.
  2. * Bạn không muốn thử và mất tiền?
  3. * Bạn không có nhiều thời gian cho việc tìm kiếm chuyên gia trong lĩnh vực TỦ BẾP
  4. * Bạn không có nhiều tiền để thuê những công ty danh tiếng.
  5. * Bạn thấy mệt mỏi với một phòng bếp bừa bộn?
  6. * Bạn không có hứng thú khi bước vào không gian phòng bếp của mình?
  7. * Bạn không thể kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt ?
ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ  ?
  1. *  Bạn được tư vấn và lên phương án 3D diễn họa tủ bếp cho bạn xem trước hoàn toàn miễn phí,
  2. *  Bạn sẽ được chúng tôi lên dự toán tổng mức đầu tư, Để bạn cân đối tài chính trước khi làm
  3. * Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, thay vào đó bạn được tận hưởng thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè của bạn
  4. *  Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 24 tháng
  5. *  Chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay nếu sản phẩm của chúng tôi gặp lỗi
  6. *  Bạn không phải trả bất cứ 1 khoản chi phí nào cho ý tưởng thiết kế
  7. * Bạn sẽ được chúng tôi đến tận nhà để tư vấn
BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP  ( 31/06 – 31/07/2015)
Tủ bếp gỗ óc chóCánh + Thùng : óc chó9.000.000/mdSơn đơn màu + 200.000 với giá sơn PU
Tủ bếp gỗ xoan đào HAGLCánh + Thùng : Xoan đào HAGL5.000.000/mdSơn đơn màu + 200.000 với giá sơn PU
Tủ bếp gỗ sồi ngaCánh + Thùng : Sồi nga3.800.000/mdSơn đơn màu + 200.000 với giá sơn PU
Tủ bếp gỗ sồi mỹCánh + Thùng : Sồi mỹ4.300.000/mdSơn đơn màu + 200.000 với giá sơn PU
Tủ bếp gỗ dổiCánh + Thùng : Dổi4.000.000/mdSơn đơn màu + 200.000 với giá sơn PU
Tủ bếp gỗ acrylicCánh gỗ acrylic +Thùng gỗ MDF ( Đồng màu )6.500.000/mdSử dụng MFC chống ẩm và màu phổ thông
Tủ bếp gỗ laminateCánh gỗ laminate +Thùng gỗ MDF ( Đồng màu )6.000.000/mdSử dụng MFC chống ẩm và màu phổ thông
Tủ bếp gỗ veneerCánh gỗ + Thùng gỗ : Veneer cốt MDF4.000.000/mdSơn PU phủ mờ để lộ vân gỗ hoặc màu cánh dán
Tủ bếp gỗ MDFCánh gỗ MDF + Thùng gỗ MDF3.500.000/mdSử dụng MFC chống ẩm và màu phổ thông
Tủ bếp gỗ HDF,MDFCánh gỗ + Thùng gỗ : MDF,HDF3.800.000/mdSử dụng MFC chống ẩm nhập khẩu malaysia

Địa Chỉ - Nội Thất Thành Nam
Hotline : 096 814 2418 gặp Mr Thắng hoặc 096 44 66 893 gặp Mr Phòng
Email: tk.noithathanhnam@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : tầng 6 – 25 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
=> XƯỞNG SX 1: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – HN
=> XƯỞNG SX 2 : 41 Nguyễn Trãi – Phước Tiến – Nha Trang – Khánh Hòa
=> XƯỞNG SX 3 : 384-386 Nơ Trang Long – phường 13 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét