Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Vì sao nên chọn tủ bếp gỗ acrylic?

Vì sao nên chọn tủ bếp gỗ acrylic?
 = > Chất liệu gỗ Acrylic bóng gương cũng đang trở thành cơn sốt khi nó được sử dụng trong các thiết kế tủ bếp hiện đại trong năm 2015 và mang đến cho không gian bếp ăn sự tươi mới, thanh thoát.
 = > Tủ bếp gỗ Acrylic tên tiếng anh là Hi Gloss Acrylic dùng để chỉ một nhóm nguyên liệu là nhựa dẻo có nguồn gốc từ các hợp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic. Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Ở Việt Nam, Acrylic thường được gọi là Mica hay gỗ bóng gương, tên gọi này có ý nghĩa là “lấp lánh”, bởi tính chất bóng đều và óng ánh tự nhiên vốn có của nó.
 = > Như vậy vẻ đẹp sáng bóng là đặc trưng đầu tiên của tủ bếp Arcylic. Với những người yêu thích vẻ ngoài sáng bóng thì tủ bếp Acrylic sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc gỗ Acrylic rất phong phú đa với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho bất cứ sản phẩm nội thất quá khổ nào theo tiêu chuẩn nhà tại Việt Nam. Không những thế, do được sản xuất dưới dạng đùn nhựa ra thành tấm nên Acrylic có tính dẻo dai, ổn định về màu sắc, không bay màu, vì thế mà tủ bếp nhà bạn luôn tươi mới, sáng đẹp, dễ lau chùi trong môi trường bếp núc vốn đầy dầu mỡ. Vì làm từ nhựa Acrylic nên cho độ bóng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn sơn bóng.
 = > Các vật liệu được tạo ra từ hỗn hợp Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, cùng sự xuyên thấu (như những tấm kính, nhưng nhẹ hơn nhiều) và khả năng chống tia cực tím. Chính vì lẽ đó mà Acrylic được biết đến là vật liệu bền bỉ, và theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Người dùng thậm chí còn có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt, chỉ cần sử dụng lơ đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài chục giây là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới. Đặc tính này vượt trội hơn hẳn so với những đồ nội thất gia đình gỗ được phủ bằng bất cứ loại sơn cao cấp nào.
Tủ bếp gỗ
Tủ bếp gỗ
Tủ bếp gỗ
Tủ bếp gỗ
Tủ bếp gỗ
Tủ bếp gỗ
Mẫu tủ bếp gỗ acrylic mang phong cách hiện đại
 = > Acrylic còn được giới kiến trúc đặc biệt ưa chuộng bởi nó dễ gia công, bền và nhẹ so với các loại vật liệu bóng gương truyền thống (kính, ceramic, nhôm…). Họ có thể dễ dàng tạo nên những thiết kế cầu kỳ và đẹp mắt, nên nó trở thành vật liệu phổ biến trong trang trí nội thất, từ đơn giản như những tấm trang trí phòng, hay kệ để tivi, đến phức tạp có yêu cầu độ khó cao như tủ bếp, tủ quần áo, bàn làm việc giám đốc…
 = > Tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, không độc hại cho người dùng cũng là một lý do quan trọng nữa khiến các bà nội trợ đặt niềm tin tuyệt đối vào chất liệu Arcylic. Khu bếp vốn là khu vực “nhạy cảm”, là nơi người phụ nữ “giữ lửa” cho gia đình, vậy nên an toàn cho sức khỏe các thành viên là điều người phụ nữ cần quan tâm. Với tủ bếp Arcylic, bạn cũng có thể yên tâm khi lưu trữ lương thực, thực phẩm bởi vật liệu này tương đối an toàn, khả năng chống mối mọt cũng tốt hơn so với những loại gỗ thường.
 = >Sức hấp dẫn mà loại vật liệu này mang lại còn nằm ở sự sang trọng, hiện đại và tinh tươm cho cả không gian bếp. Do bề mặt của tủ bếp Arcylic có độ phản sáng mạnh nên không gian như được “cơi nới” rộng rãi, góc bếp nhỏ cũng nhờ vậy mà trở nên sáng sủa, mới mẻ hơn. Đồng thời chỉ cần khéo léo kết hợp tủ cùng các món nội thất, phụ kiện như bàn ăn, hệ thống hút khói… đặc biệt là màu sắc “tông xuyệt tông” thì bạn có thể sở hữu một căn bếp ấn tượng. Nếu luôn muốn thay đổi để khác biệt thì còn chần chừ gì nữa, hãy chọn xu hướng thiết kế tủ bếp này cho “không gian giữ lửa” của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét