Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Hơn nữa gia chủ có Mệnh cung Cấn ,mua nhà hướng Ly, tuy đầy đủ âm dương

Hỏi: Tôi sinh năm 1983, cách đây hai năm tôi có mua một ngôi nhà nhà hướng Nam, nhưng từ khi dọn về ở đến nay, thì công việc làm ăn của tôi không may mắn, và gia đình cũng không yên, vậy cho tôi hỏi nhà hướng Nam này có hợp với tuổi của tôi không? Nếu không hợp thì có cách nào để hóa giải?

Trả lời: Gia chủ sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, Bản mệnh Đại Hải Thủy, Mệnh cung (Cung phi) dùng trong phong thủy là cung Cấn.

Gia chủ có Mệnh cung Cấn, thuộc dương Thổ, mua nhà hướng Ly (Nam), thuộc âm Hỏa, cho kết quả sao xấu Hoạ hại.

Sao xấu Họa hại thuộc Lộc tồn tinh, Âm Thổ, Thứ hung. Phàm nhà ở phạm vào sao xấu Họa hại thì bị quan phi, khẩu thiệt, bịnh tật, của cải suy sụp, hại nhơn khẩu. Đây là hướng xấu đưa đến sự khó khăn và thất thoát về tiền bạc.

Hơn nữa gia chủ có Mệnh cung Cấn ,mua nhà hướng Ly, tuy đầy đủ âm dương, nhưng Cấn thiếu nam, Ly trung nữ, không hợp vì có kết quả Hoạ hại, Hoạ hại thuộc hành Thổ, được Ly tương sinh, và Hoạ hại lại tương hoà với Cấn, tượng là “Hỏa sơn lạc vị phụ nữ cương”: Lửa nóng làm cho đất khô cứng, phụ nữ tính tình cứng cỏi, tuy cũng được từ ngoài sinh vào trong, nhưng lâu dài đất trở nên cằn cỗi, nhân đinh không tăng, vợ lấn át chồng, sinh bất hoà. Gia chủ nên đặt mặt bếp nhìn về hướng Tây để hóa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét