Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Theo phong thủy thì nên dùng loại bếp nào là tốt?

   Hỏi: Theo phong thủy thì nên dùng loại bếp nào là tốt? Vì hiện nay thông dụng nhất là bếp ga và bếp điện từ. Vậy trong 2 loại bếp này thì loại bếp nào dùng tốt trong phong thủy?

   Trả lời: Thời xưa người ta thường dùng bếp củi để đun nấu, đến ngày nay thì bếp củi vẫn còn dùng nhưng rất ít, và đa số đã chuyển qua bếp ga.

   Bếp củi hoặc bếp ga tạo ra ngọn lửa cháy sáng, đốt cháy sinh khí, khiến cho tài khí trong nhà thịnh vượng. Bếp tạo ra ngọn lửa cháy sáng gọi là dương hỏa, rất tốt trong phong thủy.

   Do đó khi chọn bếp nên chọn loại có lửa cháy mạnh, đặc biệt là phòng bếp khá tối càng nên dùng hỏa khí để cải thiện cắt cục âm khí quá nặng.

   Bên cạnh đó nền công nghiệp phát triển trong thời buổi hiện đại, nên bếp điện từ đã ra đời. Để tiện lợi nên cũng không ít người sử dụng đến bếp điện từ.

  Bếp điện từ dùng điện gia nhiệt, tuy không có ngọn lửa nhưng cũng có hỏa khí, sử dụng tương đối thuận tiện, nhưng nó thuộc âm hỏa, không tốt bằng dương hỏa.

   Hơn nữa bếp điện từ sẽ phóng ra từ tính, phá hoại từ trường của ngôi nhà, do đó cần tránh sử dụng quá nhiều, tốt nhất không nên dùng bếp điện từ để làm công cụ nấu ăn chủ yếu thường xuyên trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét