Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

tư vấn trang trí nội thất

​​
Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo, ngày nay mọi người tìm đến những mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo không gian sang trọng và hiện đại để gia đình mình luôn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Nội thất Miền Bắc sẽ đem lại không gian tuyệt vời đấy cho gia đình bạn.

Một ngôi nhà không thể thiếu được không gian phòng khách. Bời vì phòng khách luôn là không gian chính của ngôi nhà cho mỗi khi ta tiếp khách tới nhà đến lúc ta ngồi thư giãn ở căn phòng này. Nên để có một không gian phòng khách luôn sang trọng, hiện đại và hợp phong thủy thì việc tư vấn trang trí nội thất là không thể thiếu.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách sang trọng

thiết kế nội thất phòng khách đẹp


Với không gian thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng, cùng với ghế sofa màu kem xám là điểm nhấn nổi bật của phòng khách. Trong không gian nội thất phòng khách còn có những vật dụng như: kệ tivi,loa để bàn dàn karaoke,và một góc nhỏ của nơi trưng bày rượu của gia đình… Cùng với các vật dụng xung quanh trang trí kèm theo làm nổi bật được không gian căn phòng giúp mọi người có phút giây thư giãn khi về đến ngôi nhà thân yêu mình.


thiết kế nội thất phòng khách sang trọng


Thiết kế nội thất phòng khách với bộ ghế sofa phòng khách có gam màu cà phê sang trọng, hiện đại khung ghế và chân ghế được làm bằng những vật liệu kim loại, có độ đàn hồi cao. Giúp người ngồi có cảm giác thoái mái, dễ chịu làm xua tan đi những mệt mỏi buồn phiền trong một ngày làm việc mệt mỏi. Các nhà thiết kế nội thất nhà ở biết tận dụng không gian để kê thêm các cây xanh trong nhà giúp ngôi nhà mình luôn có yếu tố thiên nhiên bao quanh căn phòng.


Khi thiết kế nội thất cho phòng khách người ta thường treo thêm rèm trên những ô cửa sổ lớn để tránh ánh nắng chiếu vào mỗi buổi sáng sớm, còn về ban tối mình có thể kéo rèm ra để hưởng thụ không khí trời vào bên trong ngôi nhà thân yêu của mình. Bộ đèn chùm luôn là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách mỗi khi bạn xem phim thư giãn với các ánh đèn chùm phát ra những tia sáng trầm làm cho các bộ phim của bạn được nhập tâm hơn.

 thiết kế nội thất phòng khách cao cấp


Ngoài những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất nhà, thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thì  Nội thất Miền Bắc còn nhận các công trình như: Thi công nội thất nhà ở, Thi công nội thất tân cổ điển và luôn nhận tư vấn thiết kế cho các công trình nội thất nhà ở bao quanh... Hãy chọn cho mình một không gian thoái mái chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét