Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Các bước thực hiện khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Công ty cổ phần nội thất Thành Nam luôn tự hào là đơn vị đi đầu  trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư. Các mẫu thiết kế của chúng tôi luôn được đông đảo mọi người ủng hộ và tin dùng. Với bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất, Công ty chúng tôi đã hoàn thiện nội thất cho rất nhiều trung cư lớn và nhận được không ít những lời khen từ  phía khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết lỗ lực để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, hài lòng nhất.


Tại sao phải thiết kế nội thất chung cư? 
 Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ

Quá trình đô thị hóa đang kéo theo sự thu hẹp về không gian sống dưới mặt đất. Do đó, chung cư là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội. Với  thiết kế hiện đại, quy hoạch hợp lý và có nhiều cảnh quan đa dạng, trung cư đang được phát triển rất nhiều. Tuy nhiên, diện tích của mỗi căn hộ chung cư thường không được lớn nên để thiết kế nội thất chung cư mà vẫn đảm bảotiện nghi, sang trọng, không gian sống thoải mái đòi hỏi phải có năng khiếu về bài trí và thẩm mỹ. Dưới đây là những lý do cho thấy tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư:




- Giảm thiểu tối đa chi phí thay thế và sửa chữa lại đồ nội thất.

- Tận dụng tối đa không gian chung cư vốn đã rất chật hẹp.

- Tối ưu hóa việc đồng bộ đồ nội thất trong cùng một không gian.

- Dễ dàng thích ứng với không gian mới mỗi khi chuyển nhà, sửa nhà.


Các bước thực hiện khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp


Thiết kế nội thất chung cư cao cấp


1. Lựa chọn mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế.

2. Phác thảo mặt bằng và ý tưởng:  Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình thiết kế.

3. Xây dựng ý tưởng dựa trên số liệu thực tế: Từ số liệu đo đạc được, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng bản vẽ trên mặt bằng 2D.

4. Xây dựng mô hình 3D:  Từ mặt bằng 2D, các kiến trúc sư sẽ tiến hành dựng nội thất cho chung cư thật của bạn trên mô hình 3D.

5. Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi đã thống nhất ý tưởng, hoàn thiện bản vẽ chi tiết về nội thất của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng hồ sơ chi tiết, đầy đủ nhất, từ đó bạn có thể tiến hành thi công.

6. Thi công: Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện căn hộ chung cư như ý muốn của bạn.


Thiết kế nội thất chung cư Hà Nội cũng như tư vấn trang trí nội thất khác đòi hỏi phải có chuyên môn cao trong việc bài trí và sắp xếp đồ nội thất sao cho phù hợp với không gian sống, tạo sự tiện nghi, sang trọng. Đặc biệt phải thấu hiểu được tâm lý của khách hàng để thiết kế phù hợp với lứa tuổi, thói quen sinh hoạt, gu thẩm mỹ và đặc trưng văn hóa của từng gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét