Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

phòng ngủ cần được quan tâm nhiều nhất vì


Khi thiết kế nội thất chung cư hay nội thất nhà ở, phòng ngủ cần được quan tâm nhiều nhất. Vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, một phòng ngủ tốt sẽ giúp cho những giấc ngủ ngon, rất có lợi cho sức khỏe. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng ngủ là rất cần thiết và phải đảm bảo một số nguyên tắc sau.


Nội thất hài hòa
 


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi vì thế sự tĩnh lặng, ấm cúng là điều không thể thiếu, các đồ nội thất được chọn phải dễ nhìn, tránh cầu kỳ làm rối mắt. Lựa chọn và bài trí  đồ nội thất sao cho thật hài hòa, phải toát lên được sự ấm cúng mà vẫn giữ được không gian thoáng đãng, dễ chịu. Các thiết bị nội thất từ giường, tủ, bàn trang điểm, đèn ngủ, màu sơn,… không cần đồng bộ nhưng vẫn cần phải ăn nhập với nhau để tạo cảm giác dễ chịu, mãn nhãn dễ đi vào giấc ngủ.

Luật phong thủy


Khi thi công nội thất nhà ở, vị trí của phòng ngủ là rất quan trọng, một phòng ngủ được đặt tại vị trí tốt sẽ rất có ích cho sức khỏe. Theo phong thủy Đông và Đông Nam là 2 hướng rất tốt để đặt phòng ngủ. Vì 2 hướng này đều là vị trí dương khí hưng thịnh, nếu phòng ngủ được đặt ở 2 hướng này, sức khỏe của con người sẽ khỏe mạnh lên rất nhiều. Ngoài ra còn 2 hướng cũng thích hợp cho vị trí đặt phòng ngủ đó là hướng Đông Bắc và Tây Bắc.

Phòng ngủ phải được thiết kế vuông góc, ngay ngắn, vì theo quan niệm nếu phòng ngủ có thiết kế méo mó, có nhiều góc cạnh sẽ hình thành tâm lý mệt mỏi, dễ tổn hao năng lượng và gây ức chế.

Tránh xa thiết bị điện tử
Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, cần tránh xa các thiết bị điện tử như tivi, máy tính,… vì các thiết bị này phát ra xóng điện từ rất mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về lâu dài ngay cả khi chúng ta để ở chế độ chờ. Do đó, càng hạn chế việc để đồ điện tử trong phòng ngủ càng tốt.

Để phòng ngủ của bạn có thể phục vụ những giấc ngủ ngon nhất, chúng tôi khuyên bạn khi tiến hành thiết kế nội thất hãy liên hệ với các kiến trúc sư, các nhà thiết kế để họ đưa ra những phương án tối ưu nhất về mặt không gian nội thất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét