Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Thi công nội thất biệt thự tại Sài Gòn

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển lấy cảm hứng từ sự thay đổi tuần hoàn của tiết trời Hà Nội trong một năm cùng với sự kết hợp hài hòa của công nghệ ánh sáng, căn biệt thự được coi là một trong những công trình kiến trúc đi đầu xu hướng 2015.
01
Nội thất biệt thự tân cổ điển

Căn biệt thự mang đậm phong cách tân cổ điển Ý với nhiều sự kết hợp sáng tạo mang lại nhiều đặc điểm nổi bật và ấn tượng

thiết kế tân cổ điển
Thiết kế tân cổ điển Ý mang nét riêng cho căn nhà của bạn

Không gian phòng khách với tone màu kem thanh khiết và sự tố giản các chi tiết cầu kì phức tạp mang lại sự tinh tế, hoàn mỹ từ mọi góc nhìn. Thông thường nội thất quá đơn giản cùng với gam màu trung tính thường tạo nên sự lạnh lẽo, nhàm chán… vậy điều gì làm nên sự khác biệt của thiết kế này?

thiết kế tân cổ điển

Nếu bạn thực sự là một người có đam mê nghệ thuật kiến trúc, muốn tìm hiểu và có nhu cầu thiết kế không gian sống của mình, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hứng thú với công nghệ ánh sáng được sử dụng trong công trình thiết kế này một nội thất biệt thự tân cổ điển cho ngôi nhà của bạn.

thiết kế nội thất tân cổ điển

Nền tường được mạ một lớp sơn có khả năng phản xạ ánh sáng siêu việt và có đầy đủ những đặc tính của một loại sơn cao cấp như chống bám bụi, chống thấm, bền màu… cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng với khả năng thay đổi màu sắc theo ý muốn tạo.

nội thất biệt thự tân cổ điển
Nội thất biệt thự tân cổ điển với hệ thống đèn chiếu sáng mang lại không gian mới cho gia đình của bạn

Sự kết hợp màu sắc nội thất như sàn gỗ, rèm cửa, bàn ghế…sao cho hài hòa nhất với ý tưởng bạn muốn xây dựng

nội thất biệt thự tân cổ điển

Bạn có thể thay đổi không gian theo sở thích hoặc theo mùa. Mùa đông, bạn thường nghĩ về những tone mang lại sự ấm cúng như vàng, đồng…hay phiêu du tiết xuân với sắc hồng tươi mới.. hoặc nhẹ nhàng , tinh tế với tone trắng cho một mùa hè nóng bức. Tất cả những gì bạn cần là điều chỉnh hệ thống ánh sáng tự động thay vì phải sơn lại cả một căn nhà.

nội thất biệt thự tân cổ điển

Ngoài ra, căn biệt thự còn được đánh giá cao về những giá trị thẩm mỹ khác cùng tính năng sử dụng và chất lượng đồ gỗ.

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Mọi chi tiết đều sắc nét tới độ hoàn hảo dành tặng cho ngôi nhà của bạn, với nội thất thiết kế tân cổ điển.

nội thất biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc sư đã khéo léo đưa vào không gian những chậu cây xanh nhỏ không chỉ khiến không gian thêm phần tươi sáng mà còn giúp thanh lọc, điều hòa không khí, mang lại một môi trường trong lành và thân thiện với sức khỏe con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét