Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Thiết kế biệt thự hiện đại

Với một khu đất rộng và một nguồn tài chính tương đối thoải mái, tưởng chừng việc xây dựng nhà là một việc đơn giản, tuy nhiên, sự thật lại không đơn giản như vậy. Việc có nhiều không gian để thể hiện, việc có nhiều điểm nhìn để khai thác đòi hỏi người kiến trúc sư phải có nghiên cứu, sáng tạo thực sự để tạo ra những không gian và điểm nhìn thoả đáng.

thiết kế nội thất bên ngoài căn biệt thự

  Căn biệt thự xây trên khu đất có tỉ lệ chiều sâu và chiều rộng mặt tiền là khá lớn, tuy nhiên nhờ có sự bố trí khéo léo đã tạo ra được những chức năng và không gian hợp lý. Việc kết hợp khéo léo các yếu tố cây xanh, mặt nước và công trình tạo thành một tổng thể thực sự ăn nhập. 

thiết kế nội thất phòng khách căn biệt thự

  Cũng với cách bố trí khéo léo, nhưng với căn biệt thự này lại tạo ra được cảm giác thay đổi thú vị khi bố trí lối vào phụ men theo mặt nước với những bậc đá nổi trên mặt nước kết hợp với trồng thuỷ sinh. Tất cả các view chính từ khu vực phòng khách, phòng ăn và các phòng ngủ đều được xử lý rất thoả đáng.

 

  Tất nhiên có hàng trăm phương án xử lý không gian khác nhau ứng với mỗi khu đất khác nhau, mỗi sở thích khác nhau, và các KTS luôn miệt mài sáng tạo để tạo ra những không gian thực sự có chất lượng và điều quan trọng là mang đến cảm giác thoải mái nhất, thoả mãn nhất cho người sử dụng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét