Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Ghế chân quỳ được thiết kế mới lạ

Khu vực pantry là một nơi không thể thiếu trong các văn phòng công sở hiện đại. Đã bao giờ bạn cảm thấy bí bách, mệt mỏi trong không gian bí bách của văn phòng. Nắm bắt nhu cầu của nhân viên, các nhà lãnh đạo áp dụng mô hình khu vực pantry ngay tại chính công ty để các nhân viên có thể thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí, “nạp lại năng lượng” cho những phút miệt mài tiếp theo. Thực ra khái niệm về khu pantry đã được các công ty nước ngoài áp dụng từ rất lâu nhưng cũng chỉ xâm nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây và thường là tại các văn phòng công sở theo mô hình hiện đại.
[​IMG>

Ghế chân quỳ cho khu vực pantry là mối quan tâm hàng đầu của nhà thiết kế, của chủ đầu tư bởi chiếm một vị trí rất quan trọng, bởi tạo ra một không gian ấn tượng, hài hòa, ghế ngồi màu sắc êm ái, thư giãn là một trong những yếu tố chính. Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên tấy cả mọi lĩnh vực, nội thất Đông Sài Gòn chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ ghế ngoại nhập dành cho khu vực pantry với giá tốt nhất thị trường miền Nam. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước giúp bạn dễ dàng lựa chọn, đặc biệt chúng tôi còn chuyên tư vấn, thiết kế khu vực pantry cho các văn phòng. Hãy liên hệ với nội thất Đông Sài Gòn để lựa chọn cho mình những mẫu ghế phù hợp nhất và sau đây xin mời tham khảo những kiểu ghế dành cho khu vực pantry hot nhất hiện nay:

[​IMG>
Thiết kế tinh tế, độc đáo, màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng, thư giãn.
Những mẫu ghế chân quỳ, Bàn nhân viên giá rẻ thiết kế năng động, màu sắc trẻ trung giúp bạn dễ dàng lựa chọn

 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét