Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Ghế trưởng phòng Hòa Phát

Ghế trưởng phòng Hòa Phát bao gồm các dòng ghế như : ghế lưng trung , ghế lưng cao , ghế lưới và ghế da văn phòng, với mỗi dòng ghế là mỗi kiểu dáng khác nhau , có thể nói đây là dòng sản phẩm ghế văn phòng đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã nhất trong các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát và gần như đáp ứng được hầu hết những nhu cầu trang bị ghế cho văn phòng làm việc từ mức thấp nhất đến cao cấp nhất mà vẫn đảm bảo được một văn phòng làm việc như ý.
Chắc hẳn rằng khi đứng trước một "rừng" sản phẩm ghế dành cho cấp trưởng phòng , bạn sẽ bối rối vì không biết thật sự nên chọn sản phẩm nào. Ở bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu ghế trưởng phòng Hòa Phát bằng da đang được ưa thích trên thị trường hiện nay nhé.
Ghế da trưởng phòng SG603
Ghế da trưởng  phòng SG603
Ghế SG603 là sản phẩm trong dòng ghế lưng trung Hòa Phát với đặc điểm : sử dụng chân và tay bằng thép mạ Ni-Cr tạo nét sang trọng cho văn phòng làm việc.
- Lưng ghế và đệm ghế : Sử dụng mút được bọc bên ngoài bằng các chất liệu như : da thật, da công nghiệp hoặc PVC.
- Chân ghế có bánh xe di chuyển tiện lợi.
- Ghế có cẩn gạt điều khiển lên xuống theo chiều cao đệm ngồi và tựa lưng có độ ngả về sau nhất định theo trọng lượng của cơ thể người sử dụng.
- Đối tượng sử dụng : Cấp trưởng phòng
- Kích thước : 590mm (Rộng) x 650mm(Sâu) x 990mm ~ 1115mm (Chiều Cao tối đa).
Ghế da trưởng phòng SG718

0 nhận xét:

Đăng nhận xét