Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Kích thước của Ghế lưới hòa phát

Ghế lưới Hòa Phát GL306 là sản phẩm ghế lưới cao cấp Hòa Phát với các đặc điểm sau :
 
- Tăng khả năng chịu được trọng lực cao khi sử dụng với hệ thống ke đỡ kim loại
 
- Sử dụng hệ thống điểu chỉnh độ căng lưới được thiết kế ở phần lưng ghế nhằm đảm bảo độ co giãn tuyệt đối, giúp cho người dùng thoải mái trong suốt quá trình sử dụng mà không phải chịu những tác động như đau lưng, nhức mỏi cơ thể
 
- Bên trên tựa ghế được gắn thêm tựa đầu giúp người dùng dễ dàng thư giãn khi ngả lưng, bên cạnh đó hệ thống ngả về sau của tựa ghế được thiết kế với nhiều mức độ khác nhau tùy theo trọng lượng cơ thể.
 
- Tương tự dòng sản phẩm ghế lưới GL305 , hệ thống tay ghế của GL306 với hình chữ T , có thể tăng giảm độ cao tùy thích.
 
- Điểm cuối cùng trong sản phẩm ghế lưới hòa phát GL306 tương tư như các sản phẩm khác đó chính là hệ thống lưới chịu được lực cao , cấu tạo của lưới giúp phần lưng tỏa nhiệt nhanh chóng, tránh tích tụ mồ hôi.
 
ghe luoi hoa phat 306
Ghế lưới Hòa Phát GL306
 
Kích thước của Ghế lưới hòa phát GL306
 
- Kích thước tĩnh : 670(W) x 430(D) x 1105(H)mm
 
- Kích thước tối đa : 605(W) x 780(D) x 1235(H)mm
 
Ghế lưới Hòa Phát GL306
Hệ thống tăng chỉnh độ căng lưới GL306 nằm ở phía sau lưng ghế
 
So với sản phẩm ghế lưới GL305 , thì chân của GL306 được thiết kế đặc biệt với cấu tạo bằng thép dập và mạ Ni-Cr, tạo thế hoàn toàn vững chắc, chịu lực tốt khi di chuyển cũng như trong quá trình sử dụng. Ngoài ra phần bọc hệ thống ben hơi cũng được phủ Ni-Cr góp phần tạo nên kiểu dánh vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho dòng ghế văn phòng hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét