Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Mẫu tủ bếp gỗ hiện đại Acrylic

Tủ bếp gỗ hiện đại – Nhà bếp đóng vai trò như một trái tim trong ngôi nhà vì đây chính là nơi cung cấp năng lượng hằng ngày cho gia đình bạn, nơi đây không chỉ đơn thuần là không gian để chuẩn bị những bữa ăn ngon, mà còn là sự gắn kết các thành viên của gia đình. Những mẫu tủ bếp gỗ đẹp sẽ mang đến cho ngôi nhà một không gian ẩm thực vừa ấm cúng, ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ riêng cá tính của chủ nhân.
tu bep go Acrylic gia re, tu bep Acrylic
Kiểu dáng sang trọng với những tính năng đầy đủ đáp ứng nhu cầu nấu nướng trong gia đình
Mẫu tủ bếp gỗ hiện đại được thiết kế dựa trên chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic, kiểu dáng sang trọng hiện đại, sản xuất theo công nghệ cao. Tủ bếp gỗ hiện đại sẽ mang lại cho không gian ẩm thực, ăn uống của bạn nét tươi mới và ấm cúng hơn bao giờ hết.
Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic sử dụng vật liệu Acrylic bóng gương cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Kết hợp với chỉ cạnh 3D 2 trong 1 dán nhiệt bằng keo hạt nhập khẩu, tủ bếp tạo nên sự sang trọng mang phong cách hiện đại của phương tây.
Đặc biệt, thiết kế tiện nghi đầy đủ nhất của tủ bếp gỗ hiện đại còn có nhiều không gian trống dành riêng cho quý khách có thể thoải mái lắp đặt các thiết bị cho nhà bếp của mình như: bếp nấu, máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng….
Phần kết cấu chịu lực tủ bếp gỗ hiện đại được sử dụng gỗ ghép thanh phủ mặt đồng màu và không để lộ đinh vít, các vết ghép của đinh vít đảm bảo không bị lỏng khi chịu lực như vật liệu gỗ khác và làm việc tốt nhất trong môi trường ẩm thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét