Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Những chiếc ghế phòng nét "chóng cận thị"

Gần đây một chủ quán net TP.HCM vì lo lắng khách hàng của mình bị cận thị đã thuê thợ mộc đóng những chiếc ghế phòng nét "chóng cận thị" có thiết kế và bố trí đặc biệt giúp giảm khoảng cách mắt tiếp xúc với màn hình vi tính làm giảm tác động xấu đến mắt
Chia sẽ của chủ phòng net, vì lo lắng cho các game thủ ngồi quá gần máy tính hàng giờ đồng hồ sẽ dẫn đến cận thị, chủ quán Net đã thuê thợ mộc tới đóng riêng cho mình một bộ bàn ghế gỗ cực độc, có tiện ích là chiếc mặt bàn nhỏ liền ghế để đặt bàn phím và chuột cho người chơi.
Như chúng ta có thể thấy, người chơi game trong ảnh ngồi cách xa màn hình tới gần 1 mét, đủ để đảm bảo rằng người chơi sẽ không bị cận thị khi chơi game trong thời gian dài. Ghế cũng có chỗ tựa, có thể ngả ra chơi khá thoải mái và tiện lợi.
Tất nhiên, với những ai muốn ngồi gần, họ có thể kéo ghế lại gần và đặt bàn phím cùng chuột lên bàn kính để chơi. Có thể thấy, đa phần nhiều người chơi đều lựa chọn cách chơi ngồi cách xa màn hình, chỉ có những người nào bị cận thị, ngại đeo kính mới ngồi lại gần mà thôi.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là một quán Net được thiết kế trong khu vực TP Hồ Chí Minh, và có vẻ như nó đang nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều game thủ trong khu vực.
Cần phải biết rằng, bộ bàn ghế gỗ được đặt làm thủ công, thiết kế riêng cho phòng Net với giá tương đối đắt, giá cao hơn so với những chiếc ghế thông thường, thế nên đây có thể xem là một trong những quán Net "độc nhất" tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét