Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Chốt đội hình Euro 2016: SAO Real và Atletico bị loại

TRỰC TIẾP Việt Nam - Syria: Công Vinh mở điểm

Tham dự Euro 2016, các đội "tắm" trong biển tiền

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

HLV Vicente Del Bosque đã công bố đội hình chính thức dự EURO 2016 của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Sau khi đã công bố trước 19 vị trí có sẵn vào đầu thứ Ba, Del Bosque nay lấp chỗ trống nốt 4 vị trí còn lại sau khi chung kết Champions League giữa Real và Atletico Madrid kết thúc.

Mỗi CLB có 2 cầu thủ được Del Bosque gọi lên và 1 cầu thủ bị bỏ qua. Bên phía Real là trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ Lucas Vasquez, còn Atletico có Koke & Juanfran. Isco của Real và Saul Niguez của Atletico không được triệu tập.

Bên cạnh đó vị trí của Hector Bellerin cũng đã được khẳng định khi anh sẽ thay thế Dani Carvajal, người bị chấn thương bắp đùi.

Đội hình dự EURO 2016 của ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn: Casillas, De Gea, Rico.

Hậu vệ: Ramos, Pique, Alba, Bartra, San Jose, Juanfran, Bellerin, Azpilicueta.

Tiền vệ: Busquets, Iniesta, Bruno, Pedro, Cesc, Koke, Thiago, Nolito, Silva, Vazquez.

Tiền đạo: Aduriz, Morata.

Robert Lewandowski dẫn đầu ĐT Ba Lan

HLV Adam Nawalka của ĐT Ba Lan đã công bố đội hình chính thức của ĐT Ba Lan dự EURO 2016. Trung phong cự phách Robert Lewandowski dẫn đầu đội hình với sự góp mặt của một số cái tên đáng chú ý khác như Lukasz Fabianski, Lukasz Piszczek hay Grzegorz Krychowiak.

Thủ môn: Lukasz Fabianski (Swansea City), Wojciech Szczesny (AS Roma), Artur Boruc (Bournemouth).

Hậu vệ: Thiago Cionek (Palermo), Kamil Glik (Torino), Artur Jedrzejczyk (Legia Warsaw), Michal Pazdan (Legia Warsaw), Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund), Bartosz Salamon (Cagliari), Jakub Wawrzyniak (Lechia Gdansk).

Tiền vệ: Jakub Blaszczykowski (Fiorentina), Kamil Grosicki (Rennes), Tomasz Jodlowiec (Legia Warsaw), Bartosz Kapustka (Cracovia), Grzegorz Krychowiak (Sevilla), Karol Linetty (Lech Poznan), Krzysztof Maczynski (Wisla), Slawomir Peszko (Lechia Gdansk), Filip Starzynski (Zaglebie Lubin), Piotr Zielinski (Empoli).

HLV Roy Hodgson vừa chốt xong đội hình cho tuyển Anh. Rashford vẫn được mang tới Pháp dù "Tam Sư" đã có các chân sút đẳng cấp như Kane, Vardy, Rooney và Sturridge. Những người bị loại là Danny Drinkwater, Andros Townsend và Fabian Delph.

Chốt đội hình Euro 2016: SAO Real và Atletico bị loại - 1

Danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2016

Về phía đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Del Bosque đã chọn được 19/23 cái tên. Ông đang băn khoăn chọn ra 4 trong số 6 người còn lại là Koke, Saúl của Atletico và Ramos, Lucas Vázquez, Isco của Real.

Chốt đội hình Euro 2016: SAO Real và Atletico bị loại - 2

Chốt đội hình Euro 2016: SAO Real và Atletico bị loại - 3

Ramos chấn thương và không rõ đủ khả năng tham dự Euro hay không

Trước đó chấn thương của Carvajal trong trận chung kết Champions League đã được thay thế bằng ngôi sao trẻ Bellerin của Arsenal.

Về phần đội tuyển Đức, Marco Reus bị loại khỏi đội hình bởi vấn đề với sức khỏe. Anh dính chấn thương háng trong giai đoạn cuối mùa giải và không thể kịp bình phục hoàn toàn.

Chốt đội hình Euro 2016: SAO Real và Atletico bị loại - 4

Ngôi sao tấn công Reus phải ở nhà

Đây là tin rất không vui với ngôi sao của Dortmund khi hôm nay (31/5) chính là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của Reus. Ngược lại đội trưởng Schweinsteiger vẫn được HLV Low tin tưởng dù cũng nghỉ dài ngày ở MU.

23 tuyển thủ của Đức

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Leverkusen)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Emre Can (Liverpool), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Julian Draxler (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Schalke)

Tiền đạo: Lukas Podolski (Galatasaray), Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Besiktas), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg)

Nước chủ nhà Pháp cũng gút lại đội hình sau trận giao hữu không mấy thành công với Cameroon. Hậu vệ Umtiti của Lyon thay Mathieu bị chấn thương. Điều đó có nghĩa Sakho của Liverpool không được trao cơ hội dù hết án phạt.

23 tuyển thủ Pháp

Thủ môn: Benoit Costil (Rennes), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Roma), Patrice Evra (Juventus), Christophe Jallet (Lyon), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Manchester City), Samuel Umtiti (Lyon), Bacary Sagna (Manchester City), Raphael Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Crystal Palace), Lassana Diarra (Marseille), N'Golo Kante (Leicester), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle)

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich), Andre-Pierre Gignac (Tigres), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Anthony Martial (Manchester United), Dimitri Payet (West Ham)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét