Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

CK cúp C1: Real & lời nguyền khó giải ở Milan

Barca - Sevilla: 3 thẻ đỏ, 2 bàn thắng, 1 ngôi sao

Ronaldo "luyện công dị" chạy đua tới chung kết cúp C1

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Real Madrid được dự đoán sẽ rất khó khăn để tái lập chiến thắng lịch sử trước Atletico Madrid giúp "Los Blancos" hiện thực hóa tham vọng giành cú "Decima" (chức vô địch cúp C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử) ở Lisbon khi hai đội gặp nhau ở chung kết giải đấu số 1 cấp CLB ở châu Âu năm nay tại San Siro rạng sáng ngày 29/5 tới (1h45 theo giờ Việt Nam).

Atletico mùa này đã chơi rất ấn tượng ở Champions League khi họ đã xuất sắc biến ĐKVĐ Barcelona thành cựu vương tại tứ kết, và sau đó, đội bóng của HLV Diego Simeone cũng loại luôn cả Bayern Munich ở bán kết.

CK cúp C1: Real & lời nguyền khó giải ở Milan - 1

San Siro - "Hiểm địa" của Real

Với lối chơi phòng ngự phản công khó chịu, Atletico chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn với Real trong nỗ lực trả mối hận ở sân Da Luz (Lisbon) cách đây 2 năm.

Về phía "Kền kền trắng", dường như đá chung kết Champions League ở sân San Siro (Milan, Ý) là một điềm gở với họ.

Trong quá khứ, Real Madrid chưa từng thắng khi thi đấu tại sân San Siro (hay còn gọi là sân Giuseppe Meazza) – "mái nhà chung" của 2 đội bóng cùng thành phố Milano: AC Milan và Inter Milan.

Trong 14 lần đá tại sân đấu nổi tiếng ở Milano này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ biết hòa và thua trước hai đội bóng nổi tiếng thành Milan. Real chỉ ghi được 6 bàn thắng và thủng lưới 21 lần khi gặp Inter hoặc AC Milan ở San Siro.

Thất bại tủi hổ nhất của Real khi đá trên sân đấu có sức chứa 80.018 chỗ ngồi này là họ thua đậm 0-5 trước AC Milan của HLV Arrigo Sacchi vào ngày 19/4/1989 ở cúp C1 (tên gọi cũ của Champions League).

CK cúp C1: Real & lời nguyền khó giải ở Milan - 2

Real (áo xanh) từng thua thảm 0-5 ở San Siro

"Kền kền trắng" khi đó được dẫn dắt bởi HLV người Hà Lan Leo Beenhakker đã chịu phơi áo trên sân của Milan với một thế hệ tài năng gồm những ngôi sao như Franco Baresi, Paolo Maldini, Carlo Ancelotti hay bộ ba "người Hà Lan bay" Marco Van Basten, Ruud Gullit và Frank Rijkaard.

Hầu hết các ngôi sao lớn của Real đương đại cũng không có thành tích tốt khi thi đấu trên sân San Siro.

Điển hình nhất là Cristiano Ronaldo khi anh chưa từng giành chiến thắng và đã không ghi nổi dù chỉ 1 bàn trong 3 lần cùng Real đến làm khách trên sân đấu này.

Trong màu áo từ MU đến Real, Ronaldo đã từng đến Milano làm khách cả thảy 5 lần. Và chưa có lần nào anh giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng tại đây (3 hòa, 2 thua).

Video Real vất vả cầm hòa 2-2 AC Milan trên sân San Siro ở Champions League mùa giải 2010/11 trong ngày Ronaldo "im hơi lặng tiếng":

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:

Trong khi đó, Karim Benzema mới ghi được 1 bàn giúp Real cầm hòa Milan ở San Siro. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã thua ở sân đấu này khi còn chơi cho Olympique Lyonnais.

Người còn lại trong bộ ba B-B-C của Real là Gareth Bale khi còn thi đấu cho Tottenham đã lập hattrick ở Milan nhưng "Gà trống" vẫn thua Inter 3-4 ở vòng bảng Champions League 2010/11.

HLV Zinedine Zidane của Real cũng có kết quả khá tệ khi còn là cầu thủ chơi cho Juventus đá ở San Siro. Zizou mới thắng đúng 1 lần tại sân này trong 5 mùa đá cho Juve ở sân nhà của Milan (thắng 6-1 đội bóng của Silvio Berlusconi).

Sắp tới, Zidane sẽ có cuộc đấu trí quyết định với Simeone khi Real gặp Atletico ở sân San Siro. Trong quá khứ, khi còn là cầu thủ, Zizou (Juventus) và Simeone (Inter) đã gặp nhau 4 lần ở Serie A, mỗi người giành 1 thắng lợi và 2 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa.

Ở lần chạm trán đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại trên băng ghế huấn luyện, Zidane đã thua trí Simeone khi Real thất bại 0-1 trước Atletico tại La Liga vào tháng 2 năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét