Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Những điều lưu ý có thể bạn chưa biết về ghế chân quỳ theo phong thủy

Thời đại thay đổi làm con người bị cuốn theo vòng xoáy của công việc kể cả khi về nhà công việc cũng không tha. Vì vậy, một phòng làm việc tại gia là vô cùng cần thiết nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như thành công hơn nữa trong sự nghiệp thì ghế chân quỳ theo phong thủy bạn cần lưu tâm một số điều quan trọng sẽ nhắc tới trong bài viết này nhé!
[IMG]
Những điều lưu ý có thể bạn chưa biết về ghế chân quỳ theo phong thủy
Một ghế chân quỳ hợp phong thủy cần có những yếu tố dù là nhỏ thôi nhưng rất cần thiết để tăng thêm lợi ích cho chủ nhân. 3 điều nhắc nhở nhỏ đến bạn chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả thiết thực đến quý khách hàng, đừng bỏ qua nếu bạn muốn nhận về thành công trong dịp khởi đầu năm mới này.
Ghế chân quỳ không nên đặt cạnh cửa
Cửa là nơi sinh khí, năng lượng tràn đầy sẽ đổ dồn về căn phòng nếu Ghế chân quỳ đặt tại đây sẽ làm mất đi nguồn năng lượng lớn điều này ảnh hưởng đến chất lượng công việc của quý khách.
Ghế quỳ nên đặt nơi có ngọn núi phía sau
Theo quan niệm cổ thì chúng ta nên có điểm tựa vững chắc phía sau ghế quỳ như chống đỡ giúp ta cảm thấy an tâm khi làm việc và cũng tránh ghế chân quỳ hòa phát đặt tại điểm mà có phương tiện qua lại gây mất tập trung giảm năng suất chất lượng công việc.
Bên cạnh nơi đặt ghế, bạn cần lưu ý thêm về năng lượng truyền trong phòng
Cây xanh lá phổi xanh của thế giới, một cây xanh đặt trong phòng cùng bộ rễ lớn xòe ra sẽ mang lại nguồn oxy lớn cung cấp cho bạn giúp bạn làm việc hăng say quên đi những mệt mỏi. Đặc biệt, cây xanh trong phòng sẽ đem lại phong thủy âm dương cực tốt cho công việc diễn ra trôi chảy.
Chúng tôi còn rất nhiều điều lưu ý khác nữa dành cho ghế xoay nơi văn phòng nếu bạn quan tâm hãy liên lạc với ngay để được giải đáp đừng giữ riêng cho mình. Hi vọng quý khách sẽ có được không gian ghế xoay dù là tại gia hay tại doanh nghiệp cũng đều thoáng đãng, phong thủy tốt mang lại sự thành công mĩ mãn trong sự nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét