Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

09 Mẫu tủ bếp gỗ cực đẹp

Tủ bếp thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của nữ gia chủ, tính thẩm mỹ của người phụ nữ thể hiện trong gian bếp, nói đến bếp là nói đến hình ảnh của người phụ nữ và những bữa ăn gia đình.

Chính vì điều đó mà tủ bếp là không gian "thân thiết" của các bà nội trợ. Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng của các mẫu tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Không nói đâu xa ngay trong nội thất chúng tôi bạn cũng choáng ngợp trước các mẫu tủ bếp của chúng tôi đang cung cấp như tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp hiện đại, tủ bếp gỗ tự nhiên cho đến tủ bếp gỗ công nghiệp.

Mẫu tủ bếp đẹp chất liệu gỗ tự nhiên, xoan đào, sồi nga.... được thiết kế và sản xuất bởi công ty nội thất Xuân Khánh. Các mẫu tủ bếp được thiết kế đơn giản hiện đại, cánh phẳng, cánh gỗ công nghiệp chất liệu MFC, Laminate, MDF V313 chống ẩm tuyệt đối


Dưới đây là một vài hình ảnh mẫu tủ bếp được thiết kế vào các không gian bếp khác nhau. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp như Hafele, Blum, Cariny, Gasris.... hàng nhập khẩu chính hãng

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế tủ bếp, đảm bảo thi công nhanh, gọn nhẹ.Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ Bếp Nhà Chị Huyền

Địa Chỉ: số 19 nghách 1 ngõ 554 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Chất Liệu Gỗ : Gỗ Xoan Đào HAGL Sơn PU inchem

tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ xoan đào

tu bep xoan dao

Tủ Bếp Nhà Chị Phiếu

Địa Chỉ: Cửa Hàng Vàng Bạc Quang Thoại - TT Tư Môi - Quỳnh phụ - Thái Bình

Chất Liệu Gỗ : Gỗ Xoan Đào HAGL Sơn PU inchem

gọi ngay

TƯ VN THIT K TỦ BẾP CAO CẤP
Có lẽ bạn đã trải qua rất nhiều khó khăn khi tìm nhà tư vấn thiết kế không gian nội thất tủ bếp cho gia đình bạn , bạn đi hết cửa hàng này đến công ty khách tốn rất nhiều thời gian nhưng bạn vẫn chưa tìm được nhà thiết kế tốt,
Khi bạn tìm đến 1 công ty lớn bạn phải đặt cọc tiền trước khi có ý tưởng, Bạn bắt buộc phải làm sản phẩm t công ty họ .
Vậy bạn có muốn mất tiền nhưng hiệu quả chưa chắc đã tốt, thay vì thử và sai ?
Tôi chắc rằng câu trả lời của bạn là không rồi!. Và tôi còn tin rằng bạn biết những điều đó nhưng bạn thực sự đang đau đầu để giải quyết những vấn đề sau:
* Bạn đang đi tìm cho Phòng bếp nhà mình một bản thiết kế chuyên nghiệp ?.
* Bạn không muốn thử và mất tiền?
* Bạn không có nhiều thời gian cho việc tìm kiếm chuyên gia trong lĩnh vực TỦ BẾP
* Bạn không có nhiều tiền để thuê những công ty danh tiếng.
* Bạn thấy mệt mỏi với một phòng bếp bừa bộn?
* Bạn không có hứng thú khi bước vào không gian phòng bếp của mình?
* Bạn không thể kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt ?
ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ ?
* Bạn được tư vấn và lên phương án 3D diễn họa tủ bếp cho bạn xem trước hoàn toàn miễn phí,
* Bạn sẽ được chúng tôi lên dự toán tổng mức đầu tư, Để bạn cân đối tài chính trước khi làm
* Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, thay vào đó bạn được tận hưởng thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè của bạn
* Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 5 năm
* Chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay nếu sản phẩm của chúng tôi gặp lỗi
* Bạn không phải trả bất cứ 1 khoản chi phí nào cho ý tưởng thiết kế
* Bạn sẽ được chúng tôi đến tận nhà để tư vấn
BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP ( 01/03 - 31/12/2015)
giá tủ bếp gỗ
CÒN CHỜ GÌ NỮA HÃY NHẤC MÁY VÀ GỌI CHO CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG HẢI

VPGD: 16 Nguyễn Đức Cảnh - Hoàng Mai - Hà Nội

Xưởng Sản Xuất 1: Số 79A Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội

Xưởng Sản Xuất 1: Số 14 Ngõ 59 phố Nam Dư - Lĩnh Nam - Hà Nội

Tell: 0466.864.133 Fax: 0466.864.133
Hotline: Mr Hải: 0948.522.882 - MS Chiên: 0909.6244.89

Email: tv.noithathoanghai@gmail.com

Tôi Là Kim Văn Hải , Chyên gia trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất với bề dày kinh nghiệm 7 năm trải nghiệm từ cuộc sống và công việc sản xuất hàng ngày, tôi giành toàn bộ thời gian quý báu của mình để nghiên cứ và đưa ra một giải pháp tốt nhất cho nhà bạn .
Tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi điều trên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét