Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Euro 2016: Martial, Kane và những "ma mới" nổi loạn

Hary Kane (Anh, 22 tuổi)

Kết thúc Premier League 2015-16, Harry Kane đã ghi được 25 bàn thắng và nhận giải thưởng "Vua phá lưới". Tiền đạo của Tottenham chính là cầu thủ người Anh đầu tiên đạt được danh hiệu này kể từ mùa giải 1999-2000.

Nếu để nói tương lai hàng công của đội tuyển Anh nằm ở đâu thì câu trả lời chính là Harry Kane. Sau 9 lần ra sân cho Tam Sư, Harry Kane đã ghi được 4 bàn thắng. Một hiệu suất ghi bàn ấn tượng. 

Euro 2016: Martial, Kane và những "ma mới" nổi loạn - 1

Harry Kane

Anthony Martial (Pháp, 20 tuổi)

Cập bến sân Old Trafford từ Monaco với giá 36 triệu bảng khi chưa tròn 20 tuổi, Anthony Martial trở thành một trong những cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trên thế giới. Nhiều người cho rằng Man United quá "điên cuồng" khi đem về một cầu thủ vô danh với mức giá mà họ có thể mua được không ít cầu thủ hàng đầu thế giới.

Euro 2016: Martial, Kane và những "ma mới" nổi loạn - 2

Martial

Thế nhưng hãy nhìn những gì Martial đã thể hiện trong suốt cả mùa giải. Chính tiền đạo người Pháp mới là điểm tựa trên hàng công của Man United chứ không phải Wayne Rooney. Cần cù, chăm chỉ và rất lạnh lùng trong các pha dứt điểm. Martial gợi cho nhiều người nhớ tới Thierry Henry. Kỳ Euro 2016 chính là cơ hội để Martial khẳng định tài năng trên đấu trường quốc tế.

Paul Pogba (Pháp, 23 tuổi)

Tại World Cup 2014, Paul Pogba đã nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất". Sau 2 năm, "cầu thủ trẻ" ấy giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều, trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Euro 2016: Martial, Kane và những "ma mới" nổi loạn - 3

Paul Pogba

Đây là kỳ EURO đầu tiên của Paul Pogba. Mới 23 tuổi nhưng có thể nhận thấy Pogba là niềm hy vọng ở tuyến giữa của đội tuyển Pháp. Dẫu biết rằng việc thi đấu ở một giải đấu quốc tế quan trọng trên sân nhà, sự kỳ vọng và áp lực từ phía các CĐV sẽ rất lớn. Nhưng cũng chính vì thế mà người ta càng muốn xem Paul Pogba thể hiện như thế nào.

Renato Sanches (Pháp, 18 tuổi)

Phớt lờ sự quan tâm của MU, Renato Sanches đã quyết định chọn nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo. Tài năng của sao mai sinh năm 1998 đã được kiểm chứng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League. Tân binh của "Hùm xám" hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều bất ngờ tại Pháp vào tháng 6 tới.

Euro 2016: Martial, Kane và những "ma mới" nổi loạn - 4

Renato Sanches

Leroy Sane (Đức, 20 tuổi) 

Leroy Sane năm nay 20 tuổi, được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu. Sau 42 trận mùa này, Leroy Sane đã ghi 9 bàn và kiến tạo 7 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Euro 2016: Martial, Kane và những "ma mới" nổi loạn - 5

Leroy Sane

0 nhận xét:

Đăng nhận xét