Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

NSX "Mặt nạ máu" sẽ kiện Tinna Tình tội bôi nhọ danh dự

Nhà sản xuất "Mặt nạ máu" dọa kiện Tinna Tình

Mặt nạ máu vừa ra mắt vào ngày 23.6 đã lập tức dính nhiều lùm xùm. Bộ phim do Đỗ Thành An làm đạo diễn. Anh và Tinna Tình cùng viết kịch bản.

Sau khi bộ phim công chiếu, Tinna Tình đã lên tiếng về việc vai diễn của mình bị cắt 90% và kịch bản bị thay đổi 70%. Cô tố nhà sản xuất có ý "dìm hàng" mình để nâng vai diễn của Dương Cẩm Lynh và đạo diễn Đỗ Thành An là người đứng ở thế khó xử vì không hề có tiếng nói.

NSX "Mặt nạ máu" sẽ kiện Tinna Tình tội bôi nhọ danh dự - 1

Tinna Tình bức xúc vì nhiều cảnh quay bị cắt trong phim

Ngày 26.6 vừa qua, Tinna Tình cũng tố, sau những chia sẻ thẳng thắn của mình trên báo chí về bộ phim, cô liên tục nhận được tin nhắn của người lạ hâm móc mắt, đe dọa gia đình. Điều này đã khiến nhà sản xuất của Mặt nạ máu quyết định lên tiếng để bảo vệ phim và uy tín của mình.

Đại diện nhà sản xuất Mặt nạ máu chia sẻ: "Chúng tôi đã quyết định im lặng, không đôi co với Tinna Tình để sự việc có thể dừng lại và không đi quá xa. Vì tất cả những thông tin mà Tinna Tình quy chụp cho ekip làm phim đều sai sự thật. Toàn bộ những thành viên tham gia thực hiện bộ phim cùng chúng tôi đều biết rất rõ điều này. Chúng tôi không muốn khán giả phải bận tâm vì những điều gì khác ngoài bộ phim Mặt nạ máu". 

Tuy nhiên, sau hàng loạt lời tố cáo từ Tinna Tình, nhà sản xuất quyết định đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hảnh khởi kiện nữ diễn viên vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim.

Đạo diễn Đỗ Thành An: "Vai diễn của Tinna Tình chỉ bị cắt chưa đến 10%"

Đạo diễn của phim Mặt nạ máu Đỗ Thành An cho biết anh cảm thấy bất ngờ khi Tinna Tình lên tiếng tự chê vai diễn của mình và phủ nhận cả phim mà mình đồng là tác giả kịch bản. 

"Tôi chưa thấy diễn viên chuyên nghiệp nào trên thế giới này làm điều đó ngay ngày ra mắt phim. Tôi nghĩ cô ấy đã ghi danh mình vào lịch sử điện ảnh Việt Nam và Thế Giới vì động thái này." - Đỗ Thành An chia sẻ.

NSX "Mặt nạ máu" sẽ kiện Tinna Tình tội bôi nhọ danh dự - 2

Đạo diễn Đỗ Thành An chụp ảnh cùng Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh

Đạo diễn Đỗ Thành An cho biết, Mặt nạ máu là tác phẩm tâm huyết của anh suốt hai năm qua. Anh cùng với ekip hơn 200 người đã bỏ rất nhiều công sức, tiền tỷ để nó có thể thành hình như ngày hôm nay. Anh khẳng định mình rất hài lòng về tác phẩm này, vì trong tác phẩm có nhiều điều anh gửi gắm ngoài yếu tố giải trí thương mại.

Mặt nạ máu đã có 20 lần chỉnh sửa kịch bản. Đạo diễn Đỗ Thành An và Tinna Tình cùng nhau viết bản thảo đầu tiên nhưng gửi lời mời một số nhà sản xuất đầu tư thì bị từ chối. Cuối cùng, anh gặp được nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa và nhận được cái gật đầu với yêu cầu phải chỉnh sửa lại câu chuyện cho hay hơn, yếu tố kinh dị và ma quái giảm xuống đến mức an toàn về kiểm duyệt.

"Tôi cùng anh Phạm Việt Anh Khoa đã mất 14 tháng chỉnh sửa kịch bản, trong lúc đó tôi có thông báo cho Tinna Tình biết về sự việc trên. Sau khi thống nhất kịch bản cuối cùng đưa vào sản nhất, người đầu tiên chúng tôi gửi đọc kịch bản là Tinna Tình." - đạo diễn Đỗ Thành An cho biết. Anh khẳng định phim đã làm giống 95% kịch bản đã được nhà sản xuất duyệt trước đó.

Đạo diễn Đỗ Thành An và NSX cũng chọn Tinna Tình vào vai bà Thu và cô đồng ý. Vai này có 23 phân đoạn trên tổng thể 110 phân đoạn của cả phim. Tất cả đều đã quay hết toàn bộ, sau khi về dựng, đạo diễn quyết định bỏ hai phân đoạn vì mạch phim dựng vào không đạt yêu cầu phát triển câu chuyện.

Ngoài ra, đạo diễn cũng cắt bỏ 6 phân đoạn liên quan đến các vai diễn khác trong đó có những phân đoạn NSUT Hoài Linh diễn chính.

Đạo diễn Đỗ Thành An khẳng định: "Đối vai Bà Thu do Tinna Tình đóng mức độ cắt 2/23 phân đoạn là chưa tới 10% chứ không phải 90% như Tinna Tình nói,  mà cả hai phân đoạn đó đều có hai diễn viên Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đóng chung."

NSX "Mặt nạ máu" sẽ kiện Tinna Tình tội bôi nhọ danh dự - 3

Mối quan hệ giữa hai diễn viên chính của "Mặt nạ máu" cũng rạn nứt

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim nhưng đạo diễn Đỗ Thành An vẫn tiếp thu."Mỗi người một cách xem phim, có người xem để giải trí, có người xem để học hỏi, có người xem để soi mói bắt lỗi....tôi làm phim cho nhiều người xem, chuyện khen chê là tất yếu sẽ nhận được, kể cả bom tấn Hollywood cũng vậy, tôi luôn tôn trọng và tiếp thu tất cả để hoàn thiện mình hơn." - anh chia sẻ.

Tinna Tình không quan tâm dù bị dọa kiện

Liên lạc với Tinna Tình, nữ diễn viên cho biết cô đang không có ở Sài Gòn vì bận quay TVC quảng cáo ở miền Trung. Sau những lùm xùm vừa qua cô đã quá chán nản và không còn quan tâm gì đến những gì nhà sản xuất Mặt nạ máu phản bác. 

Mặc lùm xùm, "Mặt nạ máu" vẫn "đắt khách"

Sau 3 ngày công chiếu, mặc những lùm xùm lẫn thời tiết mưa dai dẳng ở nhiều thành phố lớn, theo NSX cho biết Mặt nạ máu vẫn đạt được doanh thu hơn 10 tỷ trên khắp cả nước. Điểm số rating của phim tại các rạp mà nhà phát hành thực hiện khảo sát đạt mức trung bình là 7,5/10 điểm. Đây là một điểm số khá an toàn của phim điện ảnh Việt.

Phim kinh dị hài với sự tham gia diễn xuất của hàng loạt sao Việt như NSƯT Hoài Linh, Thu Trang, Tấn Beo, Khởi My, Dương Cẩm Lynh, Tinna Tình... cũng liên tục được tăng suất chiếu ở các cụm rạp của nhà phát hành. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét