Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Vardy kiểm tra y tế ở Arsenal, sắp hoàn tất hợp đồng

Chỉ ít lâu sau khi báo giới Anh đưa tin Arsenal đã kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng của Jamie Vardy, tiền đạo của Leicester City có vẻ như đã đồng ý gia nhập "The Gunners" và vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn.

Vardy kiểm tra y tế ở Arsenal, sắp hoàn tất hợp đồng - 1

Jamie Vardy

Theo trang Goal.com, Vardy sẽ thực hiện cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal vào ngày Chủ nhật hôm nay. Vụ chuyển nhượng có thể hoàn thành xong trong ngày thứ Hai để Vardy sau đó bay sang Pháp tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị dự Euro 2016.

Tờ The Guardian (Anh) là nguồn tin đầu tiên cho biết Arsenal đã trả 20 triệu bảng cho Vardy. Đó là số tiền trong điều khoản thanh lý của Vardy, do đó Leicester không thể ngăn cản Arsenal nói chuyện với tiền đạo số 1 của CLB. Arsenal nhanh chóng đưa ra hợp đồng 120.000 bảng/tuần cho Vardy.

Ngày hôm nay HLV trưởng Claudio Ranieri đã thừa nhận với báo chí Italia rằng thương vụ đang được xúc tiến. Trả lời cho tờ Gazzetta dello Sport, ông nói: "Phải, tất cả đều là sự thật".

Một nguồn tin khác của tờ The Sun thì cho biết nếu Jamie Vardy không kịp có mặt ở London để kiểm tra y tế, Arsenal sẵn sàng cử người sang thẳng Pháp để làm việc này cho Vardy. Arsene Wenger muốn có tiền đạo này ngay trong tuần tới và ông không muốn kéo dài thời gian khiến các CLB khác cũng có dịp nhả 20 triệu bảng để chặn đầu Arsenal.

Gia nhập Leicester City vào năm 2012 từ CLB Fleetwood Town, Jamie Vardy đã ghi 49 bàn trong 133 trận cho Leicester. Phong độ của anh thực sự bứt phá trong mùa giải 2015/16 khi Vardy ghi 24 bàn thắng trong 38 trận ở mọi mặt trận, giúp Leicester vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử.

Vardy đã ký gia hạn với Leicester vào tháng 2/2016 với bản hợp đồng 3 năm rưỡi và mức lương 80.000 bảng/tuần. Nhưng mấu chốt của bản hợp đồng này là điều khoản thanh lý 20 triệu bảng, và Arsenal đang tận dụng nó để mang về tân binh thứ ba của mùa hè 2016 sau Granit Xhaka và Kelechi Nwakali.

Video những bàn thắng đẹp mắt nhất của Jamie Vardy

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét