Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Xứ Wales - Bắc Ailen: Sứ mệnh trên đôi vai Bale (Vòng...

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Video xứ Wales và Bắc Ailen chuẩn bị trước trận (Bản quyền VTV):

Nằm ở bảng B với các đối thủ mạnh là ĐT Anh, Slovakia và Nga nhưng xứ Wales đã cho thấy được thực lực của mình. Thậm chí, họ còn giành ngôi nhất với 6 điểm, nhiều hơn "Tam Sư" 1 điểm.

Xứ Wales - Bắc Ailen: Sứ mệnh trên đôi vai Bale (Vòng 1/8 EURO 2016) - 1

Xứ Wales không đơn thuần là "ngựa ô"

Đó là phần thưởng xứng đáng cho ĐT xứ Wales bởi sự tiến bộ, già dơ của họ qua từng trận. Và tất nhiên công lao lớn nhất vẫn thuộc về ngôi sao Gareth Bale – người ghi 3 bàn/3 trận.

Đối lập, ĐT Bắc Ailen có mặt tại vòng chung kết EURO đã là một giấc mơ có thật, và giờ tiến tới vòng 1/8 lại càng khó tin. Chỉ giành 1 chiến thắng ở vòng bảng nhưng họ vẫn đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Giống như một số "ngựa ô" tại giải, Bắc Ailen áp dụng lối chơi thiên về phòng ngự. HLV Michael O'Neill luôn đề cao tính kỷ luật và tinh thần tập thể, nhờ thế dù không có ngôi sao lớn, ĐT Bắc Ailen rất khó chịu với các đội bóng mạnh hơn.

Lewandowski của ĐT Ba Lan, Muller (Đức) đã "tịt ngòi" trước hàng thủ kín kẽ của Bắc Ailen ở vòng bảng. Cristiano Ronaldo cũng từng bị HLV O'Neill "khóa chân" khi khi Bắc Ailen đụng Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2014.

Trước trận gặp xứ Wales, HLV này dọa "bắt chết" tiếp Gareth Bale: "Gareth Bale là cầu thủ lớn của xứ Wales. Cậu ấy đã chứng minh khả năng của mình ở giải đấu và ở vòng loại. Tôi đã nói về nhiệm vụ phong tỏa Bale. Tôi biết cách làm điều đó vì nó là phần quan trọng của cuộc chơi".

Sẽ có những khó khăn với Bale khi băng ghi hình về anh ở vòng bảng được nghiên cứu kĩ lưỡng. Những khoảng trống có thể sẽ hẹp đi, thậm chí Bắc Ailen cũng sẽ cố gắng tránh phạm lỗi ở những vị trí thuận lợi cho anh phát huy khả năng đá phạt.

Xứ Wales - Bắc Ailen: Sứ mệnh trên đôi vai Bale (Vòng 1/8 EURO 2016) - 2

Bắc Ailen thành công khi có mặt tại vòng 1/8

Nói là vậy nhưng hóa giải một ngôi sao tầm cỡ như Bale suốt 90 phút là không dễ. Bởi lẽ cầu thủ hiện khoác áo Real Madrid sở hữu nhiều điểm mạnh khác, từ sút xa, đánh đầu, sút phạt hay có thể là kiến tạo cho đồng đội lập công.

Người hâm mộ xứ Wales đặt trọn niềm tin vào Bale và anh đã đáp lại mĩ mãn ở vòng bảng. Khi đối thủ là Bắc Ailen không có gì quá đặc biệt thì Bale đủ sức giúp đội nhà viết tiếp trang sử của mình tại giải.

Dự đoán: Xứ Wales 2-1 Bắc Ailen

Đội hình dự kiến:

Xứ Wales: Hennessey; Gunter, Chester, Williams, Davies, Taylor; Allen, Ledley; Ramsey, Bale; Robson-Kanu.

Bắc Ailen: McGovern; Hughes, McAuley, Cathcart, J Evans; Baird, Davis, Norwood, Ward, Dallas; Lafferty.

Lực lượng: Đầy đủ

Xứ Wales: Vokes, Davies sẽ vắng mặt ở tứ kết nếu nhận thẻ vàng.

Bắc Ailen: Cathcart, Dalas, J Evans, Ward sẽ vắng mặt ở tứ kết nếu nhận thẻ vàng.

Thông tin bên lề:

Xứ Wales bất bại 8 lần gần nhất gặp Bắc Ireland (thắng 4, hòa 4).

Bắc Ailen đã từng có màn đụng độ xứ Wales ở trận giao hữu diễn ra hồi tháng 3/2016. Ở trận đấu đó, Gareth Bale không tham dự. Kết quả, xứ Wales phải nhờ tới quả phạt đền ở phút cuối cùng mới cầm hòa Bắc Ailen với tỷ số 1-1.

Bắc Ireland mới chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 6 trận gần đây nhất.

Kyle Lafferty đang là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Bắc Ireland với 25 lần lập công.

Nếu ra sân trong trận này, thủ thành Wayne Hennessey sẽ chạm mốc 60 trận cho ĐT Xứ Wales

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét