Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

"Bom tấn" thứ 4 của Mourinho ở MU: Không Pogba thì ai

Manchester United đã hoàn thành 3 bản hợp đồng lớn trong mùa hè là Eric Bailly cho hàng thủ, Henrikh Mkhitaryan cho hàng tiền vệ và Zlatan Ibrahimovic của hàng tấn công. Tuy nhiên như thế vẫn là chưa đủ cho Jose Mourinho, ông còn muốn một nhân vật tầm cỡ nữa xuất hiện tại Old Trafford.

"Bom tấn" thứ 4 của Mourinho ở MU: Không Pogba thì ai - 1

Paul Pogba

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus được cho là người đó, anh hiện đang thu hút MU lẫn Real Madrid vào một cuộc chiến giá cả mà hai đội bóng này hứa hẹn sẽ chỉ làm béo thêm Juventus, đội có lúc đã đòi mức giá ngất ngưởng 100 triệu euro cho Pogba. Pogba là cầu thủ cũ của MU nhưng rời sang Juventus sau khi không được trọng dụng dưới thời Sir Alex Ferguson, và tại Juve anh đã trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu hiện nay.

Jose Mourinho trong ngày ra mắt MU đã nói rằng ông đặt mục tiêu mua về 4 cầu thủ để tăng cường lực lượng. Bailly, Ibrahimovic và Mkhitaryan đều đã được tuyển mộ thành công, vậy phải chăng Pogba sẽ là người thứ 4? Công cuộc chiêu mộ Pogba của MU đang được tiến hành khá quyết liệt, "Quỷ Đỏ" đang sử dụng mối quan hệ với người đại diện Mino Raiola (có thân chủ là Ibra lẫn Mkhitaryan) để đưa nốt Pogba trở lại Manchester.

Tuy nhiên theo tờ The Guardian, MU đang vấp phải một sự cản trở khá lớn từ Real Madrid. Real không ngại tham gia vào một cuộc đấu giá với MU, cũng sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi tiền lương vào khoảng 300.000 euro/tuần của tiền vệ người Pháp, nhưng lợi thế lớn nhất đội bóng Hoàng gia có được là Pogba muốn được chơi tại La Liga dưới trướng HLV Zinedine Zidane, vì cho rằng Real có cơ hội mang về cho anh nhiều danh hiệu hơn.

Guardian cho biết, trong trường hợp Real không thể đáp ứng các yêu cầu tài chính của Pogba lẫn Juventus, hoặc không thể bảo đảm suất đá chính trên hàng tiền vệ cho tuyển thủ đang dự Euro 2016, Pogba lúc ấy mới ngó đến MU. Nhưng hy vọng của MU không phải là nhỏ, bởi MU giờ đã có HLV mới và được Mourinho tuyển mộ là một sự bảo đảm cho Pogba rằng anh sẽ xuất hiện đều đặn trên sân.

Trong lúc này, Pogba đã nối lại liên lạc với một số cầu thủ MU trước đây anh cùng thi đấu, trong đó có Jesse Lingard và Adnan Januzaj đang được Dortmund mượn. Pogba cũng hay giao du với một cầu thủ MU khác là Memphis Depay.

Mặc dù dư luận đang phần lớn chờ đợi Paul Pogba về MU, nhưng cũng có khả năng người thứ tư mà Mourinho đưa về lại là tiền vệ Blaise Matuidi đang khoác áo Paris Saint-Germain. Matuidi đã sang Anh đầu tuần này sau khi đá trận tứ kết Euro 2016 cho ĐT Pháp, và báo giới đồn rằng anh đã có mặt ở Manchester.

Juventus có sẵn phương án B cho Pogba?

Báo chí Italia mới đây đồn rằng Juventus nếu bán Paul Pogba thì sẽ thay thế vị trí của anh bằng Nemanja Matic của Chelsea. Matic có thể sẽ không khoác áo Chelsea trong mùa giải tới nếu tân HLV Antonio Conte đưa tiền vệ mà ông "chấm" về Stamford Bridge, và Matic có thể sẽ được Juve mời chào.

Bảo vệ chính sách dùng cầu thủ trẻ, Mourinho liệt kê "đại danh sách"

Trong ngày ra mắt MU trên cương vị mới, Jose Mourinho đã có sự chuẩn bị sẵn để phòng ai đó hỏi ông về việc ông gần như không mấy trọng dụng cầu thủ trẻ ở các CLB đã từng làm việc. "Người đặc biệt" có hẳn một danh sách thống kê 49 cầu thủ mà ông cho là mình đã tạo cơ hội thi đấu ở đội hình chính.

Trong số 49 cái tên này thì có những cầu thủ như Arjen Robben, Marko Arnautovic, John Obi Mikel, Mario Balotelli, Raphael Varane, Alvaro Morata, Casemiro, Denis Cheryshev, Kurt Zouma và Bertrand Traore. Mourinho sau đó nói: "Có những lời nói sai sự thật khi được lặp lại nhiều lần thì trông có vẻ đúng, nhưng vẫn sẽ luôn là giả dối", ám chỉ về sự chỉ trích của dư luận nhắm vào ông khi ít chịu dùng các cầu thủ trẻ.

Cũng cần nói thêm rằng trong số 49 cầu thủ được Mourinho liệt kê thì bao gồm cả những cầu thủ trẻ được mua từ các CLB khác về, bên cạnh cầu thủ được đào tạo từ học viện bóng đá của CLB. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét