Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Khám phá nội thất phòng bếp triệu đô của sao Hàn

Cùng ngắm nhìn nội thất bên trong và bên ngoài của những biệt thự cao cấp mà các sao Hàn thường sinh sống.
Kim Tae Hee
Phòng ăn nhà Tae Hee
Những không gian khác trong biệt thự cao cấp

Kim Tae Hee lại tậu riêng cho mình căn biệt thự ở làng biệt thự UN Village tại khu Hannam, Seoul. Biệt thự siêu sang trọng này có diện tích 530 mét vuông, trị giá 4,3 tỷ won (gần 90 tỷ đồng), mang kiến trúc tiêu biểu của vùng Hannam-dong.

Căn biệt thự của Kim Tae Hee được coi là có giá cao nhất ở UN Village, được người đẹp mua từ năm 2012. Được biết, khu biệt thự cao cấp UN Village là nơi tập trung của những khu đoàn ngoại giao cũng như của các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Hàn Quốc.

Kim Jaejoong
Phối cảnh biệt thự trên không của Jaejoong
Những hình ảnh từ ngôi biệt thự của Jaejoong
Biệt thự này có giá khoảng 60 tỷ đồng

Căn biệt thự trên không của Jaejoong (JYJ) có giá 3 tỷ won (khoảng 60 tỷ đồng) nằm tại đường Samsungdong, Seoul. Là một chàng trai độc thân, Jaejoong ban đầu đã vẽ phác thảo ý tưởng riêng về một "ngôi nhà cho ra dáng nhà". Anh muốn nơi ở vừa mang tính chất hiện đại, vừa có những không gian thú vị. Mỗi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp có một phong cách riêng.

Jaejoong chia sẻ rằng ngay cả khi ở nhà, anh ấy cũng sẽ cảm thấy như đang đi du lịch ở những nơi khác nhau. Ý tưởng thiết kế cho căn hộ do chủ nhân của căn nhà và kiến trúc sư cùng bàn bạc với nhau.

Won Bin
Bên ngoài căn biệt thự của Won Bin
Kiến trúc bên trong của biệt thự, đây được coi là biệt thự có kiến trúc độc đáo của Hàn Quốc

Won Bin luôn tâm đắc với đứa con tinh thần của mình - biệt thự với tên gọi "42nd Route House", bởi đây là biệt thự do chính anh lên ý tưởng. Khi bắt đầu lên ý tưởng xây nhà, Won Bin đưa cho kiến trúc sư hình ảnh căn hộ của ngôi sao Jennifer Lopez ở Beverly Hills, Mỹ.

Anh muốn ngôi nhà riêng vừa hiện đại vừa kết hợp được những cảnh trí gợi nhắc kỷ niệm thời thơ ấu. Gắn liền với ngôi nhà đặc biệt là câu chuyện bên lề về tình hiếu thảo. Trong một phỏng vấn năm 2010, Won Bin chân thành chia sẻ, anh muốn cha mẹ được sống ở một không gian yên tĩnh nên mời kiến trúc sư thiết kế theo ý tưởng riêng. Giá của căn biệt thự này được cho là không dưới 4 tỷ won (hơn 80 tỷ đồng).

Sooyoung (SNSD)
Sooyoung sở hữu những khối bất động sản đáng giá
Phòng thay đồ và phòng ngủ sang trọng
Căn biệt thự Sooyoung hiện đang ở thuộc hàng cao cấp
Phía bên ngoài tòa nhà

Sooyoung (SNSD) đã sắm một biệt thự sang trọng ở khu vực Nonhyeondong, Gangnam với giá 2,73 tỉ won (tương đương 2,6 triệu USD – khoảng hơn 50 tỷ đồng). Biệt thự này từng đứng thứ 10 trong Top những bất động sản đắt giá nhất xứ Củ Sâm. Ban đầu biệt thự này được rao bán với giá 3,6 triệu USD (hơn 70 tỷ đồng) nhưng do thị trường nhà đất trầm lắng nên đã bị giảm giá đáng kể.

Điểm nhấn của biệt thự này là có hệ thống an ninh bảo mật hàng cao cấp cũng như việc gia chủ dễ dàng liên lạc với đội ngũ bảo vệ 24/7 trong những trường hợp cảm thấy nguy hiểm.

Junsu (JYJ)

Tư gia của Junsu

Junsu, thành viên nhóm JYJ sở hữu biệt thự cao cấp tại thành phố Paju, thuộc tỉnh Gyeonggi. Bên trong tòa nhà còn lắp đặt nhiều dịch vụ tiện ích cho cuộc sống của Junsu như phòng tập vũ đạo và thu âm, phòng máy tính, máy bán hàng tự động.

Bên cạnh căn biệt thự cao cấp, Junsu còn sở hữu nhiều khối bất động sản khác và được xếp vào một trong những nghệ sĩ giàu có phất lên nhờ bất động sản. Trong đó đáng chú ý nhất là khu khách sạn gia đình trên đảo Jeju do Junsu làm chủ.
Khu khách sạn ở Jeju

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, tổng diện tích khu khách sạn của Kim Junsu khoảng 21.026 mét vuông, tổng diện tích xây dựng chiếm 8.154 mét vuông bao gồm một tầng ngầm và 9 công trình 4 tầng nổi trên mặt đất, với 65 phòng. Khu khách sạn được khởi công vào tháng 10/2013.

Rain
Tòa biệt thự Rain đang sống ở Gangnam từng được anh chia sẻ rộng rãi. Trong biệt thự còn có phòng tập gym

Bi Rain hiện đang sống trong căn biệt thự ở khu Gangnam có giá 3,4 tỷ won (khoảng 70 tỷ đồng). Đây là khu vực có vị trí đắc địa, thuận tiện trong cuộc sống. Được biết căn biệt thự này từng là nơi ở của một cựu quan chức ngân hàng.
Căn biệt thự khác tọa lạc ở khu vực đắt đỏ nhất tại Seoul của Rain
Những nội thất đắt tiền mang phong cách Châu Âu

Trước đó, trong năm 2013, Bi Rain từng bật mí về một căn hộ khác tại khu đắt đỏ nhất Hàn Quốc Cheongdamdong, Gangnam có giá 8 tỷ won (khoảng 160 tỷ đồng) mua từ năm 2007. Đó là một biệt thự rộng hơn 1.024 mét vuông với nội thất sang trọng.

Trang Cheabul khi công bố danh sách những ngôi sao xứ Hàn sở hữu khối tài sản kếch xù của Hàn Quốc, Bi Rain xếp thứ 4 trong bảng thống kê này với tổng giá trị bất động sản lên đến 12,2 tỷ won (khoảng 250 tỷ đồng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét