Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Mourinho, tân binh ra mắt MU: Ánh sáng của niềm tin

Đầu xuôi thì đuôi mới lọt

Sau hơn 1 tuần tiếp quản MU, cuối cùng Mourinho cũng có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của đội bóng danh tiếng nhất nước Anh. Đối thủ chỉ là Wigan đang chơi tại League One, nên chiến thắng 2-0 không có gì là bất ngờ.

Mourinho, tân binh ra mắt MU: Ánh sáng của niềm tin - 1

Chiến thắng 2-0 trước Wigan là vừa đủ để người hâm mộ hài lòng về màn ra mắt của HLV Mourinho

Nhưng rõ ràng là không thể đánh giá thấp màn ra mắt của "Người đặc biệt", bởi những gì "Quỷ đỏ" thể hiện là chấp nhận được.

Dù thiếu vắng hàng loạt các ngôi sao (vẫn đang trong kì nghỉ hậu Euro và Copa America), đội hình ra sân có một số cầu thủ trẻ của MU đã tỏ rõ sự vượt trội trước Wigan.

"Quỷ đỏ" hoàn toàn làm chủ thế trận khiến đối thủ không thể lên bóng. Sơ đồ 4-2-3-1 sở trường của Mourinho đã bóp nghẹt đối thủ, nên việc không có bàn thắng trong hiệp 1 chỉ là do thiếu may mắn. Còn sang hiệp 2, mọi thứ đã đi đúng trình tự với 2 bàn thắng của Will Keane 49' và Pereira 58'.

Những mảng miếng phối hợp của MU cũng khá đa dạng. Ban bật ở trung lộ, xẻ xuống 2 cánh rồi căng ngang vào trong thực sự là những gì các manucians mong muốn. Đó mới là hình ảnh của một đội bóng kiêu hùng ngày nào thời Sir Alex.

Tân binh rực sáng, sao trẻ tự tin

Màn ra mắt của Mourinho không chỉ khiến các manucians hài lòng về kết quả. Việc "Người đặc biệt" bố trí nhân sự và những màn thể hiện của những tân binh, sao trẻ cũng khiến các CĐV "Quỷ đỏ" cảm thấy phấn khích.

Nổi bật nhất là tiền vệ tấn công Mkhitaryan. Ngôi sao người Armenia thực sự đem lại sự khác biệt ở tuyến giữa của MU nhờ lối chơi kĩ thuật, thông minh dù anh chỉ chơi hiệp 1. Nếu may mắn, Mkhitaryan hoàn toàn có thể có một pha kiến tạo (bị Depay bỏ lỡ) hoặc đích thân lập công (tình huống đá ra ngoài ở cự ly gần phút 37).

Mourinho, tân binh ra mắt MU: Ánh sáng của niềm tin - 2

Tân binh Mkhitaryan (phải) đã chơi rất tốt trong ngày ra mắt

Đó là lý do sau trận, Mourinho đã hết lời khen ngợi cựu cầu thủ của Dortmund. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha gọi màn trình diễn của Mkhitaryan là rất tích cực.

Trung vệ tân binh Eric Bailly cũng chứng minh anh đáng đồng tiền bát gạo. Chơi điềm tĩnh và tự tin, Bailly hứa hẹn sẽ là một chốt chặn tin cậy ở hàng thủ MU.

Ngoài ra, việc Mourinho tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ ra sân cũng là một tín hiệu đáng mừng. Fosu-Mensah chơi tốt bên cánh phải, Will Keane - Pereira vào sân trong hiệp 2 và có bàn thắng.

Đặc biệt, trung vệ mới 18 tuổi Axel Tuanzebe, người vào sân thay cho Bailly ở phút 82 đã nhận được rất nhiều lời khen của Mourinho dù chỉ xuất hiện trên sân khoảng 10 phút.

"Bạn có thể chơi cả 90 phút hay chỉ 1 phút, đôi khi chỉ 1 phút là đủ. Với Tuanzebe, 10 phút là đủ. Tôi chỉ cần 10 phút để nhận thấy tiềm năng của cậu ấy, các bạn có thể dễ dàng cảm nhận được điều đó".

Vẫn còn một "núi" công việc đang chờ Mourinho. Từ việc lắp ghép các cầu thủ thành một khối thống nhất, đến chiến thuật, mảng miềng hoàn chỉnh hay tậu thêm 1 vài ngôi sao (được kì vọng là Pogba), nhưng Mourinho có quyền hài lòng về màn ra mắt và tin vào một tương lai tươi sáng.

Video Wigan 0-2 MU ngày Mourinho ra mắt:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Rooney, Rashford, Smalling không đá trận gặp Man City

Trong buổi họp báo sau trận thắng 2-0 trước Wigan, HLV Mourinho cho biết 3 cầu thủ Rooney, Rashford, Smalling  sẽ cùng bay tới Trung Quốc với các đồng đội vào ngày  19/7 tới để tham dự ICC Cup gặp Dortmund (22/7) và Man City (25/7). Tuy nhiên, cả 3 cầu thủ này sẽ chỉ tập luyện chứ không tham gia thi đấu, bởi cần thêm thời gian để nghỉ ngơi sau Euro. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét