Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Nóng: Chelsea sắp bán Costa, mua Morata 80 triệu euro

Cách đây hơn 2 tháng trong chuyến viếng thăm trung tâm huấn luyện của Chelsea ở London, HLV Conte từng bóng gió đảm bảo tương lai cho Diego Costa mùa tới. Tuy nhiên ngay sau ngày nhà cầm quân người Ý chính thức đến tiếp quản "The Blues", chân sút gốc Brazil lại đòi rời sân Stamford Bridge.

Nóng: Chelsea sắp bán Costa, mua Morata 80 triệu euro - 1

Costa đi, Morata đến Chelsea

Theo tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ, Diego Costa đã gửi lời đề nghị được ra đi trong hè này tới cả Chủ tịch Abramovich lẫn HLV Antonio Conte. Đích đến của tiền đạo 27 tuổi không đâu khác là đội bóng cũ của anh, Atletico Madrid. Và mọi chuyện đã dần sáng tỏ trong ngày hôm qua.

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, đích thân Chủ tịch của Atletico Madrid - ông Enrique Cerezo khẳng định: "Tôi phải thừa nhận là tôi thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid. Nó rất gần rồi. Tôi không thể nói nhiều hơn thế".

Cách đây tròn 2 năm, Atletico đã bán Diego Costa cho Chelsea với mức giá 32 triệu bảng. Anh chơi tốt ở mùa đầu tiên và giúp "The Blues" vô địch Premier League, nhưng phong độ giảm dần, tới mùa vừa qua là xuống rất thấp, trong khi những lùm xùm không đáng có thì ngày một nhiều.

Bán Costa, Chelsea rõ ràng cần người thay thế chất lượng. Tờ Express vừa tiết lộ, Chelsea đã nâng giá mua tiền đạo Alvaro Morata từ 64 triệu bảng lên 66,7 triệu bảng (xấp xỉ 80 triệu euro). Lời đề nghị đủ sức nặng này dường như khiến Real Madrid "xiêu lòng", đội chỉ mới mua lại Morata từ Juventus tại thời điểm EURO 2016 diễn ra.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho hay, chính HLV Conte đã gọi điện cho Morata nhằm thuyết phục tiền đạo này tới Anh chơi bóng. Cũng bằng "chiêu" gọi điện, Conte đã mua thành công Kante từ Leicester City.

Mùa vừa qua, Morata (23 tuổi) ghi được 12 bàn và 12 kiến tạo sau 47 lần ra sân, với hơn 2365 phút thi đấu cho Juventus. Ở EURO 2016, anh cũng ghi được 3 bàn thắng và là chân sút số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét