Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Sau vô địch Euro, Ronaldo muốn giải nghệ tại Real

Tờ nhật báo El Confidencial (TBN) mới đây tiết lộ, sau khi trận chung kết Euro 2016 diễn ra và Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội Bồ Đào Nha ăn mừng chức vô địch vừa giành được, CR7 đã có một cuộc gặp với chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez.

Sau vô địch Euro, Ronaldo muốn giải nghệ tại Real - 1

Ronaldo và chủ tịch Perez

Perez nhân lúc tới dự khán trận đấu đã tới chúc mừng Ronaldo. Họ có một cuộc nói chuyện ngắn với nhau và El Confidencial cho biết Ronaldo đã nói với Perez rằng "Chủ tịch, tôi muốn được giải nghệ tại Real Madrid".

Bên cạnh đó bài viết của tờ nhật báo cũng cho hay Ronaldo đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ với Perez trước khi anh lên đường dự Euro. Ronaldo nói rằng Madrid giờ là nhà của anh và anh không muốn phải chuyển đi đâu. Chủ tịch Perez mỉm cười và vỗ vai Ronaldo trước khi tiễn anh ra sân bay.

Sau đó Ronaldo để lại việc đàm phán hợp đồng cho người đại diện Jorge Mendes. Hai bên đã đạt được sự đồng thuận về một bản hợp đồng mới để Ronaldo gia hạn với Real tới năm 2020. Tất cả những gì CR7 cần làm là ký kết hợp đồng, và anh sẽ ở lại Bernabeu cho tới khi 35 tuổi.

Bên cạnh đó, trung vệ Pepe cũng sẽ được tưởng thưởng với ít nhất thêm 1 năm gia hạn nữa. Pepe sẽ hết hợp đồng với Real sau mùa hè 2017 và với công trạng to lớn cho CLB, Perez sẽ không để Pepe vội ra đi.

Ronaldo vắng mặt Siêu cúp, Morata đá thay?

Báo giới TBN đang đồn đoán rằng với việc Cristiano Ronaldo phải nghỉ dưỡng thương trong ít nhất 8 tuần và không thể dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, tiền đạo Alvaro Morata được chờ đợi sẽ đá chính trong trận đấu đó trên hàng công Real.

Morata vừa trở lại sân Bernabeu sau khi được Real kích hoạt điều khoản mua lại trong thỏa thuận chuyển nhượng năm 2014 với Juventus. Ban đầu ý định của Real là bán Morata sang một CLB khác với giá cao để kiếm lời, nhưng mới đây họ đã từ chối một đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một CLB giấu tên, qua đó thể hiện rõ ý định giữ chân Morata cho mùa giải 2016/17. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét