Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Tin nhanh Euro 5/7: Sao trẻ BĐN bị nghi gian lận tuổi

Sao trẻ Bồ Đào Nha dính nghi án gian lận tuổi

Một trong những ngôi sao đang lên đã chơi rất ấn tượng tại VCK Euro năm nay là tiền vệ Renato Sanches (ĐT Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, trong bối cảnh Renato Sanches đang thăng hoa, người ta bất ngờ "xới" lên câu chuyện về tuổi tác thực sự của cầu thủ này.

Cụ thể vào năm ngoái, đội bóng kình địch của Benfica (đội bóng Sanches thi đấu) là Sporting Lisbon đã đề cập tới vấn đề này. Chủ tịch CLB Sporting Lisbon, Bruno de Carvalho đã yêu cầu bệnh viện Amadora làm rõ ngày sinh thực sự của Renato Sanches.

Tin nhanh Euro 5/7: Sao trẻ BĐN bị nghi gian lận tuổi - 1

Renato Sanches là "vũ khí bí mật" của Bồ Đào Nha ở Euro này

Nguyên nhân khởi nguồn tranh cãi về tuổi tác của Renato Sanches bắt nguồn từ tờ giấy khai sinh. Mặc dù thông tin trong đó ghi tiền vệ người Bồ Đào Nha sinh ngày 18/8/1997 nhưng nó được đăng ký vào năm…2002.

Theo lý giải, sở dĩ gia đình đăng ký khai sinh muộn tới 5 năm cho Renato Sanches bởi ở thời điểm cầu thủ này mới 5 tháng tuổi, bố mẹ anh đã chia tay. Cha của Sanches đã bỏ sang Pháp và tới 5 năm sau mới trở về để hoàn tất giấy tờ cho con trai mình.

Trọng tài bắt trận bán kết Euro là "duyên lành" với Đức

Theo chỉ định của Hội đồng trọng tài của UEFA, người điều khiển chính trận bán kết Euro 2016 đáng chờ đợi giữa ĐT Đức và chủ nhà Pháp là trọng tài người Ý Nicola Rizzoli.

Cái tên "vị vua áo đen" này gợi lại ký ức đẹp cho thầy trò Joachim Low khi cách đây 2 năm, chính "ông vua sân cỏ" này đã bắt chính trận chung kết World Cup 2014 tại Brazil khi "Những cỗ xe tăng" vượt qua Argentina trong hiệp phụ để xưng vương thế giới.

Trận bán kết giữa Đức và Pháp sẽ là trận đấu thứ 4 ông Rizzoli làm nhiệm vụ ở Euro 2016. Trước đó, vị vua áo đen này từng bắt chính các trận Anh – Nga, Bồ Đào Nha – Áo và Pháp – CH Ailen.

Joachim Low ngại 3 cầu thủ Pháp

Nhận định về đối thủ sắp tới của mình ở vòng bán kết Euro 2016, HLV Joachim Low  (ĐT Đức) đã thẳng thắn điểm mặt 3 cái tên mà ông đánh giá cao nhất là Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Paul Pogba.

Giroud muốn báo thù người Đức

Phát biểu trước thềm trận bán kết, tiền đạo của Arsenal cho hay:

"Đức là một đối thủ khó khăn hơn rất nhiều so với Iceland. Họ là nhà vô địch thế giới và thường xuyên góp mặt ở top 4 đội mạnh nhất ở các giải lớn. Dù vậy chúng tôi vẫn muốn báo thù họ trận thua ở World Cup cách đây 2 năm."

"Chúng tôi đã từng đánh bại họ ở trận giao hữu hồi tháng 11 và hy vọng sẽ lặp lại thành tích đó. Pháp may mắn được chơi bán kết Euro trước đông đảo khán giả nhà và tôi rất tự hào với những gì mà đội tuyển đã làm được cho đến thời điểm này."

Bồ Đào Nha nhận tin sốc về Pepe

Pepe đã không thể tham dự buổi tập diễn ra vào sáng thứ Hai (4/7). Chưa có thông tin chính thức từ phía ĐT Bồ Đào Nha nhưng HLV Fernando Santos đang hết sức lo lắng bởi trung vệ 33 tuổi quá quan trọng với chiến thuật phòng ngự chặt của ông. Ricardo Carvalho và Bruno Alves có thể trở thành lựa chọn thay thế, tuy nhiên, đẳng cấp của họ không thể sánh bằng Pepe.

Tin nhanh Euro 5/7: Sao trẻ BĐN bị nghi gian lận tuổi - 2

Bồ Đào Nha có thể mất Pepe ở bán kết

Bale thăng hoa nhờ chuyên gia Real Madrid

Gareth Bale đang có 1 giải đấu thành công khi đóng góp 3 bàn thắng, giúp xứ Wales giành vé vào bán kết ở kì Euro đầu tiên tham dự. Lý do giúp Bale thăng hoa đến từ cái tên Jaime Benito. Ông là chuyên gia thể lực của CLB Real Madrid. Vị chuyên gia này đã tới Pháp hỗ trợ ĐT xứ Wales theo yêu cầu của chính Gareth Bale.

Video tổng hợp màn trình diễn của Ronaldo và Bale trước bán kết Euro:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Italia trở về như những người hùng

Đội tuyển Italia đã phải dừng bước ở vòng tứ kết Euro 2016 sau thất bại ở loạt sút luân lưu trước nhà ĐKVĐ thế giới Đức. Dù vậy những chiến binh Italia vẫn là những người hùng trong lòng người hâm mộ bởi màn trình diễn xuất sắc ở giải đấu này. Họ đã trở về nước với sự chào đón nhiệt thành từ những người hâm mộ khi đặt chân xuống sân bay Malpensa (Milan).

Tin nhanh Euro 5/7: Sao trẻ BĐN bị nghi gian lận tuổi - 3

Fan nồng nhiệt đón thầy trò Conte trở về

Tin nhanh Euro 5/7: Sao trẻ BĐN bị nghi gian lận tuổi - 4

HLV Đức háo hức gặp Pháp

"Những gì đã xảy ra trong quá khứ thì không nên tính đến nữa (Đức vượt trội Pháp về thành tích đối đầu). Pháp đã chơi một trận cầu xuất sắc. Bàn thắng sớm cho họ lợi thế lớn. Họ đang rất tự tin khi được chơi trên sân nhà trước khán giả nhà. Tôi háo hức chạm trán họ ở vòng Bán kết. Tôi thích những trận đấu loại trực tiếp như thế này", HLV Joachim Loew nói.

Pháp "hủy diệt" Iceland, tuyển Anh bị chỉ trích thậm tệ

Cư dân mạng đã mặc sức buông lời chế giễu tuyển Anh sau khi chứng kiến Iceland dễ dàng bị ĐT Pháp "làm gỏi" (2-5). Một CĐV viết: "Đừng buồn Iceland. Nếu Anh gặp Pháp, họ sẽ thua ít nhất 0-8". Fan khác bày tỏ: "Tuyển Anh chứ không phải Iceland mới là đội cần phải xấu hổ về kết quả này".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét