Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Tủ bếp acrylic bóng gương tiên tiến sang trọng tại Hà Nội

Bề mặt tủ bếp Acrylic với độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao gấp 2 lần những loại vãn gỗ phủ sơn. Nhờ có bề mặt sáng bóng xuất sắc, arcylic tối đa hóa việc dùng ánh sáng , tạo cảm giác không gian rộng và thoáng đãng hơn. Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh mau chóng, mang khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm. Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương.
Loại tủ bếp Acrylic bóng gương là tuyển lựa của các người mua thích loại vân gỗ đẳng cấp mang phổ quát lựa chọn về chiếc vân và thiết kế.
Tấm Acrylic sở hữu độ bóng sâu, bóng như gương, sáng đẹp, bền màu và thân thiện có môi trường, khi hài hòa với chỉ viền 3D, ABS, Nhôm tạo nên độ sâu, tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho nội thất tủ bếp acrylic, tủ xống áo. Tấm Acrylic đặc thù không bám bẩn do bề mặt suôn sẻ bóng mang khả năng đàn hồi, dễ vệ sinh bằng bằng tấm lau mềm mịn, dễ gia công lắp đặt, chống nước.
tủ bếp acrylic bóng gương
Tủ bếp Acrylic bóng gương bản tính là bề mặt nhựa trong suốt Acrylic (nhựa PVC cũng sở hữu độ bóng gương nhưng lúc đốt sẽ tạo khói đen, mùi rất hắc, ở gần đồ ăn uống sẽ có phổ biến tác dụng phụ ko tốt) được gia công cung cấp trên dây chuyền khoa học hiện đại của Ý, tấm bề mặt bằng nhựa Acrylic trong suốt được nhập trực tiếp từ Châu Âu cho độ bóng sáng sâu và cao hơn, không gây hại cho môi trường, không tác động đến sức khỏe người sử dụng và giữ được độ bền màu theo thời gian.
đơn vị TNHH vun đắp & cung cấp NỘI THẤT HOÀNG HẢI
VPGD: 16 Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Mai – Hà Nội
Xưởng cung cấp 1: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nôi
Xưởng sản xuất 2: 14 Ngõ 59 – phường Nam Dư – Lĩnh Nam – Hà Nôi
Hotline: 09 19 29 9403
Email: tk.thangle@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét