Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Tủ bếp gỗ óc chó thể hiện đẳng cấp gia chủ

ới đặc tính nổi trội bền đẹp và độ bám keo ốc vít tốt, gỗ óc chó được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất cao cấp như tủ quần áo, kệ ti vi … Đặc biệt, nhiều người quan niệm gỗ óc chó sẽ mang lại may mắn, sung túc và sức khoẻ cho người sử dụng. Chính vì vậy họ đã thiết kế nên sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó với hi vọng mang đến bình an và hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình.

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ óc chó

Gỗ óc chó rất cứng nhưng lại dễ uốn cong bằng hơi nước nên có thể tao ra nhiều sản phẩm có kiểu dáng phong phú. Tại Việt Nam hiện nay, khi vào thăm các không gian bếp của các khu biệt thự hay chung cư cao cấp, người ta dễ dàng bắt gặp nhiều các dòng sản phẩm tủ gỗ óc chó.

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Bản thân loại gỗ óc chó rất bền, có khả năng chống chịu lực tốt. Việc đặt một cái lò nướng, lò vi sóng hay những vật dụng nặng hơn cũng không khiến cho tủ bếp gỗ óc chó bị hư hỏng hay xập xệ được. Với độ bền cao, tủ bếp gỗ óc chó có thể đồng hành cùng gia đình bạn trong cả thời gian khá dài đến cả chục năm..

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Thêm vào đó màu sắc tủ bếp gỗ óc chó cũng đa dạng từ màu nâu nhạt đến màu socola sang trọng, kiểu dáng phong phú. Loại gỗ này lại có thể kháng sâu, chống mối mọt cực kỳ tốt cho nên việc cất trữ thức ăn, vật dụng bếp núc … là vô cùng thích hợp.

Tủ bếp gỗ óc chó thể hiện đẳng cấp gia chủ

Không gian phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng của chị em mà nó còn thể hiện con mắt tinh tế và khối óc thông minh của người đàn ông trong gia đình. Việc sử dụng loại tủ bếp gỗ nào, chất liệu gì, thiết kế ra sao, đặt ở đâu, phong các trang trí thế nào … Nó thể hiện rất rõ con người và đẳng cấp của gia chủ.

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Với những giá trị vượt trội về thẩm mĩ, chất lượng cũng như giá trị tinh thần mà tủ bếp gỗ óc chó mang lại thì lựa chọn sản phẩm này là một quyết định vô cùng đúng đắn. Với kỹ thuật và công nghệ cao trong việc thi công và lắp đặt tủ bếp gỗ óc chó sẽ làm giảm tối đa sự ảnh hưởng đến căn hộ cũng như làm giảm các tác động từ bên ngoài.

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Nội thất Thành Nam chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất có thể. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin cần thiết khi chọn lựa đồ nội thất cho gia đình mình nhé.

Địa Chỉ -Nội Thất Thành Nam
Hotline : 0968 14 24 18 hoặc 0948 27 24 10 gặp Mr Thắng để được tư vấn
Email: tk.noithatthanhnam@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : tầng 6 – 25 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
=> XƯỞNG SX 1: 79A Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – HN
=> XƯỞNG SX 2 : 41 Nguyễn Trãi – Phước Tiến – Nha Trang – Khánh Hòa
=> XƯỞNG SX 3 : 384-386 Nơ Trang Long – phường 13 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét