Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Bố cục phòng ngủ theo phong thủy

Phòng ngủ ko nên quá lớn

phổ biến gia đình do sở hữu điều kiện kinh tê nên thường muốn thiết kê một phòng ngủ phổ biến. Thực ra, chẳng hề phòng ngủ càng to sẽ càng rẻ mà cần tuân theo nguyên lý phong thủy.

Phong thủy học cho rằng, phòng to mà người ít là ko tốt. Điều này hoàn toàn chính xác. Con người cũng chính là một nguồn năng lượng, cũng giống như một ko gian, không thể lúc nào cũng mang thể lan tỏa nguồn năng lượng ra bên ngoài.

ví như diện tích phòng càng to thì nguồn năng lượng này càng bị lan tỏa. Người ta thường quan niệm "phòng to sẽ hấp thu hết nhân khí". Năng lượng bị hao tổn thì sức đề kháng thiên nhiên sẽ bị giảm sút, làm cho con người dễ mất ý thức, tư tưởng phân tán.

Phòng ngủ nên vuông vức ngay ngắn

Dựa theo lý luận phong thủy nhà ở, kiến trúc phòng ngủ nên là hình vuông. Điểm này chẳng hề khó lý giải, vì điều cấm kỵ nhất trong phong thủy chính là kiến trúc sai lệch, mất cân bằng. nếu phòng ngủ có kiến trúc méo mó sẽ khiến chúng ta dễ bị tổn hao năng lượng. Phòng ngủ với phổ biến góc sẽ hình thành nên tâm lý mỏi mệt, ức chế. ở lâu trong một ko gian như thế sẽ làm sức khỏe của gia chủ gặp trở lực. bởi vậy, phòng ngủ nên được bề ngoài vuông vức, ngay ngắn. Chỉ mang như thế thì sức khỏe và vận thế của bản thân mới được nâng cao cường.

xem xét chăm chút phương vị phòng ngủ

Phong thủy học có phổ thông nghiên cứu về phương vị phòng ngủ. Chọn vị trí phòng ngủ thích hợp sẽ có lợi cho sức khỏe bản thân. đại quát, hướng Đông và Đông Nam là hai phương vị thích hợp để đặt phòng ngủ. Vì hai phương vị này đều là vị trí dương khí cường thịnh, nếu như con người sống 1 thời kì dài ở nơi khí dương chứa chan thì thân thể sẽ khỏe mạnh. Hướng Tây Bắc cũng là nơi tràn trề khí dương, đây cũng là nơi để con người nghỉ ngơi, thư giãn, ổn định tinh thần. do đó, đặt phòng ngủ ở hướng này cũng rất hợp lý. không những thế đặt phòng ngủ theo hướng Đông Bắc cũng là lựa chọn thích hợp. Phòng ngủ không thích hợp đặt ở hướng Nam, Tây Nam, hướng Tây và hướng Bắc. Phòng ngủ ở hướng Nam dễ khiến cho chủ sở hữu mất ngủ. Phòng ngủ ở hướng Tây Nam tuy giúp giấc ngủ sâu nhưng sẽ làm cho giảm ý thức khiến cho việc trong ngày hôm sau. Phòng ngủ ở hướng Tây sẽ khiến ý thức mỏi mệt. Hướng Bắc tương đối lạnh lẽo, phòng ngủ đặt ở hướng này dễ khiến cho chủ nhân mắc bệnh về ruột già, tỳ vị.

tránh để phòng ngủ lộn xộn

Phòng ngủ lộn xộn nghĩa là thiết bị ko được xếp đặt hợp lý. Thực ra, ở đây ko chỉ bàn tới vấn đề gọn gàng, ngăn nắp mà còn đề cập tới 1 ý kiến trong Phong thủy học.

Phòng ngủ là nơi để thư giãn, ngơi nghỉ, vì vậy cấp thiết kê không gian rét mướt, tạo giấc ngủ ngon, trong phòng ko nên đặt quá nhiều thiết bị. ví như có quá đa dạng tạp vật mà lại không được sắp xếp gọn ghẽ ngăn nắp sẽ tác động nguy hiểm đên khí trường đang lưu thông trong phòng. vì thế, sức khỏe và tài vận của chủ nhân sẽ chịu tác động nghiêm trọng. không những thế, trang bị trong phòng bừa bộn, lộn xộn cũng sẽ tác động tới tinh thần và tâm sự, tình cảm của chủ sở hữu.

giảm thiểu để đồ điện tử tác động tới sức khỏe

Vì phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, vì thế càng đặt ít đồ điện tử trong phòng ngủ thì sức khỏe bản thân càng được tăng cường. đa số người, đặc thù là bạn teen, vì sự thuận tiện nên thường đặt tivi, máy tính trong phòng ngủ. Thực ra, các đồ điện tử này có tác động rất xấu tới sức khỏe. Dù cho chúng đang ở trạng thái chờ thì sóng điện từ của chúng vẫn rất mạnh và mang ảnh hướng xấu tới sức khỏe. Sức khỏe sẽ chịu ảnh hưởng của thói quen mà chúng ta dần hình thành trong cuộc sống. cho nên, phải chăng nhất bạn nên chuyển vị trí của những đồ điện tử sang nơi khác. nếu ko sức khỏe của bạn sẽ chịu tác động xấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét