Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Hỏi: Tôi sinh năm 1984 tuổi Giáp tý, xây nhà hướng Đông Nam được vài năm nay, nhưng từ khi dọn về ở nhà mới đến giờ

Hỏi: Tôi sinh năm 1984 tuổi Giáp tý, xây nhà hướng Đông Nam được vài năm nay, nhưng từ khi dọn về ở nhà mới đến giờ, thì công việc làm ăn của tôi luôn thất bại, vậy nhà tôi có phạm về phong thủy không? Nếu phạm về phong thủy, thì cho tôi biết cách hóa giải như thế nào?

Trả lời: Gia chủ sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý, Bản mệnh Hải Trung Kim, Mệnh cung (Cung phi) dùng trong phong thủy là cung Đoài.

Chủ Mệnh cung Đoài ở nhà hướng Đông Nam, thuộc hướng Tốn, quẻ “Phong trạch trung phù”, cho kết quả sao xấu Lục sát.

Sao xấu Lục sát thuộc Văn khúc tinh, Dương Thủy, Thứ hung. Nếu hướng nhà của gia chủ phạm nhằm sao xấu Lục sát, thì bị: Mất của, cãi vã, hao mòn gia súc vườn ruộng, thương tổn người nhà.

Đây là hướng chuyên gây nên những thất bại trong công việc làm ăn, bệnh tật, tai nạn và sự chết chóc. Ngoài ra, nó còn là nguyên nhân gây nên các chuyện tình cảm bất chính, phóng đãng.

Hơn nữa Mệnh cung Đoài của gia chủ thuộc âm Kim khắc âm Mộc Tốn của hướng nhà.

Đoài thuộc phương Tây là tượng Bạch Hổ. Tốn là trưởng Nữ, tượng: “Phong sinh hiện Hổ thương trưởng Nữ” tức là gió thổi Hổ xuất hiện Nữ trưởng bị thương, nhà này hay gặp chuyện bất hoà, có khi gặp bất hạnh. Gia chủ nên đặt mặt bếp nhìn về hướng Đông Bắc để hóa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét