Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Hỏi: Tôi tuổi Canh Ngọ, sinh năm 1990, nay có nhu cầu xây nhà để ở trước khi cưới vợ, tôi xem sách phong thủy thì được biết tuổi của tôi thuộc nhóm Đông tứ trạch.

Hỏi: Tôi tuổi Canh Ngọ, sinh năm 1990, nay có nhu cầu xây nhà để ở trước khi cưới vợ, tôi xem sách phong thủy thì được biết tuổi của tôi thuộc nhóm Đông tứ trạch. Nên có thể xây nhà ở một trong các hướng tốt: Nam, Bắc, Đông và Đông nam. Trong bốn hướng tốt này, thì tôi nên chọn xây nhà ở hướng nào là tốt nhất với tuổi của tôi?

Trả lời: Gia chủ sinh năm 1990, tuổi Canh Ngọ, Bản mệnh Lộ Bàng Thổ, Mệnh cung (Cung phi) dùng trong phong thủy là cung Khảm.

– Gia chủ có Mệnh cung Khảm, thuộc dương Thủy, tốt nhất nên mua nhà hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, âm Mộc, cho kết quả được sao tốt Sanh Khí.

Sao tốt Sanh Khí: Thuộc Tham lang tinh, Dương Mộc, Thượng kiết. Phàm nhà ở được hướng có sao tốt Sanh Khí này lợi cho việc làm quan, làm ăn mau giàu, nhân khẩu tăng thêm. Là hướng tốt nhất trong bốn hướng tốt, biểu hiện của sự thành công, danh tiếng, địa vị, giàu sang.

Hơn nữa gia chủ có Mệnh cung Khảm nhà hướng Tốn, được quẻ “Phong thuỷ hoán”, Khảm Thuỷ sinh Tốn Mộc, mệnh chủ sinh cho hướng nhà, kết quả mặt khác Khảm dương, Tốn âm thêm là hành Mộc được đắc vị. Tượng ”Ngũ tử đăng khoa thị phong thuỷ”, Thuỷ Mộc tương sinh 5 con đều thắng lợi, người nhà này giàu sang, công danh rạng rỡ, thông minh đỗ đạt, vợ chồng hoà thuận, con cháu hiếu thảo, trường thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét