Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

CR7 gia hạn hợp đồng sau Euro, muốn giải nghệ ở Real

Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real sau Euro 2016

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Real và siêu sao Ronaldo đã được đẩy mạnh sau trận chung kết Champions League cách đây 1 tuần.

CR7 gia hạn hợp đồng sau Euro, muốn giải nghệ ở Real - 1

Chức vô địch Champions League giúp Ronaldo có rất nhiều lợi thế khi ngồi vào bàn đàm phán với Real

Hợp đồng hiện tại giữa CR7 và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn hiệu lực đến tháng 6 năm 2018, nên điều khoản quan trọng nhất trong bản hợp đồng gia hạn là thời hạn mới, đến năm 2020 hay 2021.

Theo AS, chỉ khi nào Real và Ronaldo đạt được thỏa thuận về thời điểm kết thúc giao kèo mới, những điều khoản bổ sung về lương, thưởng… mới được chốt.

Cuối cùng, tờ AS khẳng định, những vấn đề này sẽ sớm được giải quyết trong vài ngày tới và bản hợp đồng sẽ được soạn sẵn để chờ Ronaldo về kí sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro 2016.

Ronaldo: "Tôi muốn giải nghệ ở Real khi 40 tuổi"

Sau khi cùng Real giành Champions League, CR7 vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội ở Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho Euro 2016. Hiện anh đang cùng bạn bè tới hòn đảo du lịch Ibiza để xả hơi lấy lại sức.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng không quên bắn tin tới Real để khẳng định sự trung thành với đội bóng vừa có chức vô địch cúp C1/Champions League lần thứ 11 trong lịch sử: "Tôi muốn treo giày tại Real khi tôi đã 40 tuổi. Tôi thực sự rất hạnh phúc tại nơi đây và tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để cùng CLB gặt hái những thành công".

Được biết, những cuộc thương thảo giữa Real và người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã diễn ra trong suốt 3 tháng qua, nhưng phải chờ đến khi "Kền kền trắng" đoạt Champions League mới được thúc đẩy mạnh mẽ.

Về phía Ronaldo, trong buổi lễ ăn mừng Undecima (11 chức vô địch cúp C1), CR7 đã khẳng định như đinh đóng cột: "Chiếc áo trắng này là một phần máu thịt của tôi". Vì thế, các madrdista có cơ sở để tin rằng, siêu sao người Bồ sẽ tiếp tục ở lại sân Bernabeu dài dài, chứ không phải là những tin đồn thất thiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét