Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Đọ đội hình Copa – Euro: Messi, Suarez đấu CR7, Ibra

ĐT Việt Nam - Hong Kong: Hai cú đúp và loạt luân lưu

Dàn sao vắng mặt ở Copa America 2016: Neymar, Dybala, Marcelo

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Trong tháng 6 và tháng 7 này Copa America với Euro sẽ là hai giải đấu chiếm trọn sự chú ý của khán giả bóng đá. Các ngôi sao bóng đá hàng đầu của Nam Mỹ sẽ hội tụ tại Mỹ trong khi những danh thủ lớn nhất châu Âu sẽ có mặt tại Pháp.

Giải đấu nào có đội hình tiêu biểu "rực rỡ" hơn? Tờ Goal.com mới đây đã cho công bố đội hình tiêu biểu của hai giải đấu. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của mỗi giải.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2016 (3-4-3)

Thủ môn – Claudio Bravo (ĐT Chile & Barca)

Hậu vệ - Jose Gimenez (ĐT Uruguay & Atletico), Marquinhos (ĐT Brazil & PSG), Diego Godin (ĐT Uruguay & Atletico)

Tiền vệ - James Rodriguez (ĐT Colombia & Real Madrid), Arturo Vidal (ĐT Chile & Bayern Munich), Javier Mascherano (ĐT Argentina & Barca), Willian (ĐT Brazil & Chelsea).

Tiền đạo – Angel Di Maria (ĐT Argentina & PSG), Luis Suarez (ĐT Uruguay & Barca), Lionel Messi (ĐT Argentina & Barca).

Đọ đội hình Copa – Euro: Messi, Suarez đấu CR7, Ibra - 1

Đội hình tiêu biểu Euro 2016 (4-4-2)

Thủ môn – Manuel Neuer (ĐT Đức & Bayern Munich)

Hậu vệ - Juanfran (ĐT Tây Ban Nha & Atletico), Giorgio Chiellini (ĐT Italia & Juventus), Sergio Ramos (ĐT TBN & Real Madrid), David Alaba (ĐT Áo & Bayern Munich).

Tiền vệ - Thomas Muller (ĐT Đức & Bayern Munich), Paul Pogba (ĐT Pháp & Juventus), Sergio Busquets (ĐT TBN & Barca), Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha & Real Madrid).

Tiền đạo – Zlatan Ibrahimovic (ĐT Thụy Điển), Robert Lewandowski (ĐT Ba Lan & Bayern Munich).

Đọ đội hình Copa – Euro: Messi, Suarez đấu CR7, Ibra - 2

Hai đội hình tiêu biểu này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các độc giả của Goal. Một độc giả viết: "Hàng thủ hai đội đều rất mạnh và có thủ môn xuất sắc. Tiền vệ của đội hình Copa có nhiều cầu thủ chơi phản công nhanh trong khi đội hình Euro toàn các tiền vệ hợp cho lối chơi cầm bóng nhiều. Còn về tiền đạo, Suarez & Messi vượt trội".

Một độc giả khác thì bình luận: "Tài năng cá nhân, đặc biệt về tấn công, của các cầu thủ Nam Mỹ là không thể bàn cãi. Nhưng chất lượng phối hợp của đội hình châu Âu sẽ tỏ ra vượt trội, các đội tuyển châu Âu đã chứng minh điều đó những năm qua".

Bên cạnh đó một số độc giả còn chỉ ra rằng đội hình tiêu biểu Euro 2016 còn có thể thay thế/bổ sung một số gương mặt nổi bật khác. Một độc giả viết: "Euro có rất nhiều danh thủ tài năng. Có thể thay đội hình này với một đội hình khác có Modric, Kroos, Boateng, Buffon/De Gea và Bale. Băng ghế dự bị của đội hình Euro sẽ cực kỳ mạnh khi so sánh với Copa America".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét