Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Rộ tin Ibrahimovic ký 1 năm, gia nhập MU trước Euro

ĐT Việt Nam - Hong Kong: Hai cú đúp và loạt luân lưu

Đội hình tiêu biểu ngôi sao miễn phí: Ibra, Carrick, Toure

Livescore - Kết quả bóng đá trực tuyến

Theo nguồn tin của Sky Sports, Manchester United sẽ giành được chữ ký của tiền đạo tự do Zlatan Ibrahimovic theo một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng, và Ibrahimovic sẽ ký kết hợp đồng với MU ngay trước thềm Euro 2016.

Rộ tin Ibrahimovic ký 1 năm, gia nhập MU trước Euro - 1

Zlatan Ibrahimovic

Nguồn tin cho hay CEO Ed Woodward của MU cùng với đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic đang hoàn tất nốt các thủ tục cuối cùng cho bản hợp đồng, và Ibrahimovic sẽ phục vụ cho HLV Jose Mourinho trong mùa giải tới.

Mourinho, người được MU bổ nhiệm làm HLV từ hôm 27/5, đã bắt đầu quá trình tuyển mộ cầu thủ của mình và Sky Sports cho biết Ibrahimovic mới chỉ là một trong số những tân binh chất lượng cao mà "Người đặc biệt" dự tính đưa về sân Old Trafford. Vấn đề bàn thắng của MU mùa 2015/16 là rất rõ ràng khi họ, mặc dù thủng lưới ít nhất Premier League bên cạnh Tottenham, chỉ ghi được 49 bàn thắng.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Thụy Điển với ĐT Bỉ tại Euro 2016 sẽ diễn ra vào ngày 22/6 tới và hợp đồng của Ibra với MU sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi ký kết, bởi Ibra lúc này đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Paris Saint-Germain đáo hạn.

Sky Sports cho hay một loạt đội bóng lớn, từ AC Milan và Atletico Madrid cho đến Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ đều đã mời chào Ibra với những đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên Ibrahimovic sẽ chọn một sự đoàn tụ với Mourinho, bởi chỉ có ông thầy cũ mới biết sử dụng anh một cách hợp lý khi sự nghiệp Ibra đã bước sang sườn dốc.

Tuy nhiên Sky Sports còn cho biết thêm rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ là tiền đạo duy nhất MU đưa về trong mùa hè này. Jose Mourinho sẽ tiếp tục trọng dụng Marcus Rashford trong vai trò trung phong cắm và sẽ cho tiền đạo trẻ này nhiều cơ hội ra sân để đáp ứng đòi hỏi từ ban giám đốc MU về việc sử dụng cầu thủ trẻ.

Vị trí của Rashford sẽ được bảo đảm bởi Ibrahimovic sẽ không hẳn chiếm vị trí mà anh đang giữ. Bên cạnh đó trong tuần này có tin cho hay Mourinho còn từ chối kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng của Jamie Vardy (Leicester) để tạo sự yên tâm cho Rashford lẫn các cầu thủ tấn công khác của MU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét