Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Singapore “ngại” Công Vinh & Văn Quyết của ĐTVN

Tối 3/6 trên sân vận động Thuwunna đã diễn ra trận đấu thứ 2 tại giải tứ hùng Myanmar 2016 giữ chủ nhà Myanmar và tuyển Singpore. Dù phải thi đấu trước áp lực nặng nề từ hơn 30.000 khán giả Myanmar và phần nào đó là trọng tài nhưng các cầu thủ Singapore chơi phòng ngự phản công khá hay.

Singapore

Singapore (xanh) giành vé đá chung kết với ĐTVN

Không những thế, đội khách còn ghi được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 34 do công của cầu thủ mang áo số 11 Faris. Sang hiệp hai, chủ nhà dồn hết đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các cầu thủ trên hàng công tuyển Myanmar tỏ ra khá vô duyên và trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội Singapore.

Như vậy, trận chung kết giải tứ hùng Myanmar 2016 sẽ là cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Singapore. Trong khi chủ nhà Myanmar ngậm ngùi tranh hạng ba cùng tuyển Hong Kong (Trung Quốc). Các trận đấu kể trên diễn ra vào chiều ngày 6/6 trên sân vận động Thuwunna.

Phát biểu sau trận thắng chủ nhà Myanmar để tiến vào trận chung kết với tuyển Việt Nam, HLV Sudram Moorthy của tuyển Singapore nói: "Ngày hôm nay, chúng tôi phải chơi với rất nhiều áp lực, nhất là từ hơn 30 nghìn khán giả có mặt trên sân. Gặp nhiều khó khăn nhưng các cầu thủ Singapore đã nỗ lực tuyệt vời để vượt qua, và chúng tôi không thể vui hơn với chiến thắng này.

Đội hình Singapore gồm nhiều cầu thủ trẻ để hướng đến AFF Cup 2016 vào cuối năm nhưng các học trò của tôi đã có một trận đấu tốt trước Myanmar. Thậm chí, tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi được đến 3 bàn thắng vào lưới Myanmar nếu các cầu thủ trên hàng công không bỏ lỡ các cơ hội khá ngon ăn."

Singapore

HLV Sudram

Nói về trận chung kết với tuyển Việt Nam, HLV Sudram tỏ ra thận trọng và đánh giá cao bộ đôi Công Vinh – Văn Quyết: "Trận đấu đầu tiên tại Myanmar của chúng tôi diễn ra suôn sẻ, nhưng chúng tôi cần cải thiện nhiều thứ để hướng đến trận đấu với ĐT Việt Nam, nhất là khả năng cầm bóng.  

Tôi có theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc). Họ là đối thủ khá mạnh và có tinh thần thoải mái khi có trận đấu khá hay vừa qua. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 9 (Công Vinh) và số 10 (Văn Quyết) của ĐT Việt Nam.

Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho trận chung kết. Bóng đá chưa thể nói trước được điều gì. Như trận đấu vừa rồi, thi đấu dưới nhiều áp lực nên chúng tôi không nghĩ có thể giành được chiến thắng như vậy. Còn ở trận chung kết, cơ hội chia đều cho cả 2 đội."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét