Liên Kết Nhanh

Được tạo bởi Blogger.
Thiết Kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tại hà nội | thiết kế thiết kế tủ bếp đẹp tại hà nội | thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại hà nội | thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại hà nội|

Thiết kế kiến trúc thủ đô

Thiết kế kiến trúc là một phần trong thiết kế hình dáng bên ngoài công trình và phân bố chức năng; công năng cho bên trong công trình. Một công trình kiến trúc đẹp phải đáp ứng được 3 yếu tố .

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-00188

Thiết kế kiến trúc thủ đô

Về công năng sử dụng cần phù hợp với chức năng; và thẩm mỹ thiết kế kiến trúc công trình với không gian xung quanh và tính sáng tạo; vững trãi của kết cấu. Người làm nghề thiết kế kiến trúc phải có kinh nghiệm thiết kế và thi công thực tế để có thể tổng hợp các kiến thức xã hội về khoa học; và thẩm mỹ; phong thủy; vật liệu; kết cấu; điện nước thì mới có thể  thiết kế chuẩn mực;chính xác không được để mắc sai sót gây thiệt hại cho chủ đầu tư khi thi công theo bản thiết kế.

Một bộ hồ sơ thiết kế bao gồm 3 phần : Kiến trúc; kết cấu; điện nước. Mỗi phần sẽ đi sâu vào thể hiện các chi tiết để người thi công và chủ đầu tư sẽ dễ dàng nhận biết về các đối tượng một cách dễ hiểu và đầy đủ thông tin nhất.
10302552_294505944060781_6924080401174621937_n

Tất cả đều phải biết về phong thủy dựa trên bát quái đó mà theo tuổi chủ nhà sẽ xác định vị trí đặt bếp; phòng ngủ; vệ sinh; phong thờ cho hài hòa và hợp lý tránh gây ảnh hưởng xấu. Đi sâu vào thiết kế không gian từng phòng sẽ xác định được vị trí kê giường; tủ; ti vi; bàn học và các vị trí khác để từ đó tác động đến hình thức kiến trúc của công trình cho phù hợp với tất cả các yếu tố như đã đề cập làm sao để tạo lên được sự sang trọng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét